Sao Việt 16/3: Tiến Luật gây tranh cãi khi khen Thúy Ngân như 'diễn viên Nhật', Mâu Thủy công khai cha đứa bé

Cập nhật tin sao Việt 16/3: Tiến Luật gây tranh cãi khi khen Thúy Ngân như 'diễn viên Nhật', Mâu Thủy công khai cha đứa bé,...

Tiến Luật gây tranh cãi khi khen Thúy Ngân như 'diễn viên Nhật'

Vừa qua trên trang cá nhân, Thúy Ngân đã có màn khoe nhan sắc nức nở. Đặc biệt thân hình đầy quyến rũ với đường cong cơ thể nóng bỏng đã được nữ diễn viên phô bày khi diện trên mình bộ đồ 2 mảnh đi biển. Bên dưới bài đăng, ai nấy đều phải xuýt xoa trước sắc vóc nức nở của Thúy Ngân.Đặc biệt, nam diễn viên Tiến Luật cũng đã vào gửi lời bình luận trêu đùa khi thấy cô em thân thiết có màn "bung lụa đầy táo bạo: "Như diễn viên Nhật nha". Thậm chí Tiến Luật còn tag cả Lâm Vỹ Dạ vào để phối hợp chọc ghẹo Thuý Ngân.

27465519950903532710090017859815-1678963407.jpg
 

Song, dù nhiều người biết rằng đây chỉ làm màn trêu đùa của Tiến Luật thế nhưng anh vẫn bị chỉ trích vì cho rằng lời nói này đã "quá trớn". Trước phản ứng của cư dân mạng, cả Thuý Ngân và Tiến Luật đều phải lên tiếng giải thích vì câu nói trên bị cho là quá nhạy cảm. "Anh em trong nhà chọc nhau thôi cả nhà ơi", Thúy Ngân cho hay.

Văn Mai Hương lộ body kém thon gọn, vòng 2 khiến CDM xôn xao

Mới đây, khoảnh khắc Văn Mai Hương trong một đêm diễn được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Bên cạnh giọng ca xịn xò, giọng ca gốc Hà Nội lại bị chê bai về gu ăn mặc lẫn body hiện tại. Theo đó, khi diện một chiếc váy màu đỏ có điểm nhấn ở eo, cô nàng đã bị soi body kém thon với vòng 2 khi nhìn nghiêng trông như đang mang bầu. Không chỉ vậy, chiếc váy phản chủ này của Văn Mai Hương cũng khiến nữ ca sĩ trông "đồ sộ" hơn hẳn.

van-mai-huong-1-1678959415-16395-1679018473.jpg
 

Chọn sai váy cộng thêm góc quay khiến Văn Mai Hương kém thon thả dù đã nỗ lực Giảm cân. Cư dân mạng hi vọng nữ ca sĩ sẽ tiếp thu để tránh trường hợp bị dìm nhan sắc như chiếc váy này.

Chán giấu giếm, Mâu Thủy chính thức công khai diện mạo cha đứa bé

Mới đây trên trang cá nhân, á hậu Mâu Thủy đã đăng tải khoảnh khắc đón đầy tháng của con trai đầu lòng. Thông qua khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ, có thể thấy cô rất chăm chút cho con trai và chuẩn bị mâm cúng rất linh đình. Khác với nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt, Mâu Thủy không ngần ngại chia sẻ cận diện mạo của của con trai đầu lòng.

335651778-446358594347512-209582-1678963407.jpg
 

Đáng chú ý cũng trong dịp đặc biệt này, Mâu Thủy đã công khai luôn diện mạo của bạn trai và cũng là cha đứa trẻ. Sau thời gian dài giấu kín hoặc dùng nhãn dán che mặt chồng sắp cưới mỗi khi khoe ảnh, Mâu Thủy tiết lộ lý do quyết định công khai dung mạo nửa kia: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Ngọc Châu hiện diện lộng lẫy tại sự kiện sau hình ảnh vòng eo bèo nhèo

Mới đây, một sự kiện tại TP. HCM đã được diễn ra và quy tụ dàn khách mời là những người nổi tiếng. Đặc biệt, gây ấn tượng mạnh tại sự kiện không thể không nhắc đến màn hiện diện của Hoa hậu Ngọc Châu. Trong chiếc đầm đỏ nổi bật chấm phá với bông hoa to bản trước ngực, nàng hậu của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam khoe thần thái sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn và ống kính của báo chí.Thiết kế này giúp Ngọc Châu trở nên vô cùng nổi bật tại sự kiện, đồng thời việc hạn chế để lộ cơ thể cũng giúp nàng hậu tránh được những lời thị phi, bàn tán về thân hình của mình.

ngoc-chau-giau-bung-giua-on-ao-t-1678963407.jpg
 

Trước đó tại một sự kiện thời trang, Ngọc Châu đã có màn lên đồ táo bạo với thời trang cắt xẻ, khoe ra phần da thịt ở vòng 2. Tuy nhiên ở mỗi bước đi, phần eo của nàng hậu lại trở nên bèo nhèo, kém thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà cư dân mạng bàn tán xôn xao và một lần nữa, nghi vấn Ngọc Châu từng thực hiện thẩm mỹ cho cơ thể lại tiếp tục dấy lên.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-163-tien-luat-gay-tranh-cai-khi-khen-thuy-ngan-nhu-dien-vien-nhat-mau-thuy-cong-khai-cha-dua-be-695336.html