Song Hye Kyo thành công vang dội với The Glory nay bất ngờ bị khui lại hình ảnh quá khứ

Song Hye Kyo đạt được thành công lớn với The Glory nay bất ngờ bị khui lại loạt hình ảnh thuở quá khứ khiến nhiều người bất ngờ.

Song Hye Kyo hiện đang là cái tên chiếm sóng làng giải trí Hàn Quốc và châu Á sau thành công của bộ phim The Glory. Giữa thời điểm này, những thông tin xoay quanh vợ cũ Song Joong Ki liên tục được nhắc đến và đặc biệt, những hình ảnh quá khứ của cô cũng bất ngờ bị đào lại.

505fc35f-4e80-4a0a-a29a-9ee3a8b7-1678877496.jpg
Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet

Theo đó, những hình ảnh từ thời mới vào nghề của Song Hye Kyo đã bị khui lại và bao người phải thực sự trầm trồ về nhan sắc đúng chuẩn "tường thành" của làng giải trí Hàn Quốc. Song Hye Kyo trong quá khứ thực sự là mỹ nhân đến giờ khi nhìn ngắm lại hàng loạt khán giả vẫn phải thốt lên những lời khen ngợi về vẻ đẹp ấy: “Không ai có thể vượt qua Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại”, “Mỹ nhân tuyệt vời nhất”, "Nữ hoàng mặt mộc", "Cô ấy trẻ và đẹp mãi"

2-ngoisaovn-w700-h473-1678877496.jpg
 
3-ngoisaovn-w700-h440-1678877496.jpg
 
4-ngoisaovn-w700-h507-1678877496.jpg
Hình ảnh quá khứ của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Vào vai Dong Eun trong The Glory, Song Hye Kyo thừa nhận bản thân không quá trau chút cho ngoại hình nhân vật để đảm bảo lột tả chân thật nhất tâm lý của cô gái chỉ tập trung vào quá trình trả thù. Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm với truyền thông: "Trong phim, tôi hầu như không trang điểm, tác động của ánh sáng cũng khiến ngoại hình của tôi trông 'cứng' như vậy. Vai diễn của tôi, Dong Eun, đã phải chịu đựng cả đời, thế nên nếu cô ấy xuất hiện với vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, tôi nghĩ điều đó thực sự vô nghĩa. Một số người nói rằng Song Hye Kyo sao đột nhiên già đến vậy, một phần là vì vai diễn, nhưng tất nhiên tôi cũng già đi".

song-hye-kyo-lo-anh-do-sac-hoi-b-1678877496.jpg
 

Hiện tại, nhờ thành công của The Glory mà Song Hye Kyo tiếp tục được thăng hạng sự nghiệp, hứa hẹn cát-xê của cô trong các dự án mới còn có thể tăng cao, "vượt mặt" cả chồng cũ Song Joong Ki. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ tác phẩm này sẽ giúp Song Hye Kyo đạt được những danh hiệu cao quý về diễn xuất.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/song-hye-kyo-thanh-cong-vang-doi-voi-the-glory-nay-bat-ngo-bi-khui-lai-hinh-anh-qua-khu-695080.html