Một Hoa hậu chỉ trích Bà Nhân Vlog sau khi tổ chức họp báo xin lỗi bác sĩ

Hoa hậu Phương Lê đã đăng tải đoạn clip nói lên quan điểm của mình liên quan đến việc Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo xin lỗi bác sĩ drama thụ tinh nhân tạo.

Những ngày qua, lùm xùm thụ tinh nhân tạo giữa vợ chồng bà Nhân Vlog (tên thật là Đức Nhân) và bác sĩ T đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, bà Nhân Vlog đã quyết định tổ chức họp báo để công khai xin lỗi bác sĩ đồng thời thông báo một số thông tin liên quan đến bản thân.

ba-nhan-1678876253.jpg
Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo xin lỗi bác sĩ T.

Giữa lùm xùm của bà Nhân, Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới 2017 - Phương Lê bất ngờ bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Đức Nhân là người "ăn cháo đá bát" với bác sĩ T. đồng thời cũng cho rằng việc Đức Nhân mở ra cuộc họp báo với mục đích lợi dụng tên tuổi bác sĩ để làm nổi bật tên tuổi của Đức Nhân hơn là mục đích xin lỗi bác sĩ như nữ Youtuber chia sẻ trước đó. 

"Nhân, em nói bác sĩ không đăng bài đính chính "em không quảng cáo với bác sĩ" nên em mới đăng bài "phốt", em ăn cháo đá bát đến mức độ như vậy sao Nhân. Bác sĩ T. không cần em phải quảng cáo phòng khám của bác. Phòng khám của bác sĩ luôn trong tình trạng đông nghẹt, chị đi đến đó, đông đến mức chị không chờ nổi thì em chỉ là một đứa "vô danh, chẳng may nhờ trời thương nên mới được mọi người biết tới, từ đó em nghĩ là em nổi tiếng hả, em bị ảo tưởng quyền lực sao?", Phương Lê chia sẻ.

ba-nhan1-1678876253.jpg
Hoa hậu Phương Lê bày tỏ quan điểm về drama của Bà Nhân. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, Phương Lê cũng nói thêm: "Em tưởng em là ai mà bác sĩ T. phải đính chính cho em. Trong họp báo hôm qua, em luôn đẩy bác sĩ T. vào tình huống là "bác sĩ T. là người nghe nhầm và nói lộn", từng câu từng chữ của em đều gán ghép lỗi cho bác sĩ. Em cũng đẩy mọi người hướng đến suy nghĩ, bác sĩ mới là người "nghe nhầm, nói lộn", trong khi bác sĩ làm gì cũng cần chính xác đến từng ly từng tí thì tại sao lại có thể "nghe nhầm, nói lộn. Em mở họp báo đến đổ lỗi cho bác chứ không phải xin tha thứ, lại lợi dụng tên tuổi của bác sĩ T. để quảng bá cho chính mình".

Phương Lê cho rằng nếu Bà Nhân Vlog muôn xin lỗi bác sĩ T. thì cũng đâu cần phải mở họp báo mà chỉ cần tìm gặp bác sĩ để chân thành xin lỗi là được.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mot-hoa-hau-chi-trich-ba-nhan-vlog-sau-khi-to-chuc-hop-bao-xin-loi-bac-si-695075.html