Mặc đồ ngắn cũn cỡn, Jennie (BLACKPINK) gặp sự cố tốc ngược váy trước hàng triệu người

Do mặc đồ quá ngắn, Jennie (BLACKPINK) bị tốc ngược váy khi gặp cơn gió lớn khiến khán giả được phen cười ngất.

Từ cuối năm 2022, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BLACKPINK có chuyến lưu diễn toàn cầu lớn nhất từ trước đến nay. Mỗi đêm diễn của những nữ idol này đều được người hâm mộ quay lại trên mạng xã hội.

Bên cạnh những màn thể hiện đầy cuốn hút thì phong cách thời trang của những cô gái này cũng trở thành điểm chú ý của khán giả. So với những năm trước đây thì 4 cô gái trong nhóm nhạc BLACKPINK ngày càng táo bạo với trang phục gợi cảm, hở bạo trong concert Born Pink.

jennie4-1678865815.jpg
Phong cách ngày càng táo bạo của nhóm nhạc BLACKPINK.

Trong concert, các thành viên Blackpink diện váy áo sexy, “kiệm vải", để lộ phần lớn body. Đáng nói là trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này, Jennie chính là thành viên mặc “hở" nhiều nhất. Gần như chiếc váy nào của cô cũng ngắn đến mức lộ quần bảo hộ. Thậm chí có những đêm diễn cô chỉ mặc áo bra cực sexy cùng chiếc váy ngắn cũn cỡn.

jennie2-1678865751.jpg
Jennie là thành viên mặc "kiệm vải" nhất trong nhóm.

Từng bị chỉ trích vì đi đầu trong việc lăng xê phong cách Y2K với những chiếc croptop lộ chân ngực, quần/váy cạp trễ khoe eo thon nhưng giờ đây Jennie đã chứng minh mình chính là người “tạo xu hướng" với mốt này.

jennie-1678865751.jpg
 
jennie1-1678865751.jpg
Jennie thường xuyên lăng xê xu hướng Y2K.

Tuy nhiên, việc mặc những trang phục ngắn cũng khiến nữ idol sinh năm 1996 này gặp không ít sự cố xảy ra trên sân khấu. Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ lại một đoạn clip Jennie cùng các thành viên BLACKPINK có đêm diễn tại Jakarta. 

jennie-bi-toc-vay-toang-hoac-tren-san-khau-khan-gia-ngoi-duoi-cuoi-1678865952.mp4

Trong quá trình biểu diễn, 'gà cưng' nhà YG Ent đã gặp sự cố với chiếc váy. Cụ thể, khi gặp cơn gió quá lớn, chiếc váy ngắn của Jennie đã bị tốc ngược lên trước đông đảo khán giả. Rất may là bên trong có quần bảo hộ khiến nữ nghệ sĩ không bị lộ hàng. Biểu cảm ngượng ngùng của giọng ca "Solo" đã khiến người hâm mộ thích thú.

Gặp sự cố ngoài ý muốn nhưng Jennie vẫn vừa trình diễn vừa giữ váy của mình. Sau đó, Lisa cũng đã đến gần che chắn cho Jennie để đàn chị sửa lại trang phục. Khi thấy người chị ổn định lại thì Lisa liền châm chọc Jennie, yêu cầu chị tái hiện lại khoảnh khắc ngại ngùng đáng yêu. Ngay sau đó, Jennie làm theo lời đàn em giả vờ bị tốc váy sau hành động tạo gió của Lisa.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mac-do-ngan-cun-con-jennie-blackpink-gap-su-co-toc-nguoc-vay-truoc-hang-trieu-nguoi-694998.html