Lâm Khánh Chi diện bikini khoe trọn vóc dáng chuẩn

Nhan sắc, vóc dáng của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người phải chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ hình ảnh diện bikini. Cô khoe trọn làn da trắng cùng đường cong nóng bỏng khiến cho dân tình phải trầm trồ. 

Lâm Khánh Chi diện bikini khoe trọn vóc dáng chuẩn
1 khoảnh khắc nóng bỏng của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, người đẹp còn không ngần ngại tiết lộ số đo hiện tại của bản thân đang rất chuẩn lần lượt là 85 - 60 - 95. Được biết để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lâm Khánh Chi đã phải rất tích cực tập luyện tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

troi-nong-qua-tam-bien-thoi-nao-1678788141.mp4

Khoảnh khắc trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng của mỹ nhân chuyển giới ở thời điểm hiện tại. 

Lâm Khánh Chi diện bikini khoe trọn vóc dáng chuẩn
CDM để lại bình luận khi chứng kiến khoảnh khắc của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây vài tháng, Lâm Khánh Chi đã thực hiện cuộc phẫu thuật dây thanh quản, thay đổi giọng nói để trở nên nữ tính hơn. Thế nhưng, kết quả chưa được như mong muốn. Có rất nhiều ý kiến cho rằng, giọng nói của cô dường như đã hỏng. 

Liên quan đến việc này, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái phản hồi: "Khen chê là điều rất bình thường, làm đẹp hay phẫu thuật, cái nào cũng cần thời gian chữa lành để hoàn thiện hơn. 

Tôi mong mọi người có thể chờ đợi thêm và đánh giá cũng không muộn màng. Thật sự vì công việc nên tôi buộc phải nói chuyện khi giọng chưa hoàn chỉnh. Tôi cũng biết trước sẽ có những bình luận không hay nhưng tôi tin chắc khi giọng nói của tôi dần hoàn thiện sẽ rất nữ tính và có phần ngọt ngào hơn".

Lâm Khánh Chi diện bikini khoe trọn vóc dáng chuẩn
Sự nghiệp thành công nhưng Lâm Khánh Chi lại khá lận đận trong chuyện tình duyên (Ảnh: FBNV)

Lâm Khánh Chi được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới tài sắc trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý. Mặc dù sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của cô lạ khá lận đận. 

Trước đó, năm 2017, Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với Phi Hùng. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. 

Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi". Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vướng phải không ít những lùm xùm.

Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt trước lời kém duyên của anti-fan
Lâm Khánh Chi đang sống độc thân sau khi chia tay Phi Hùng (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại mối quan hệ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã được hòa giải những khúc mắc, hiểu lầm. Về phía Lâm Khánh Chi tích cực khoe cuộc sống hiện tại, cô đang tập trung cho công việc kinh doanh, làm đẹp và chăm sóc quý tử. Thi thoảng khán giả thấy cô cũng hay buồn hay sầu khi có những động thái gây chú ý trên mạng xã hội. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lam-khanh-chi-dien-bikini-khoe-tron-voc-dang-chuan-694811.html