Hé lộ nhan sắc 'lão hóa ngược' của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 52

Ở tuổi 52, Hoa hậu đền Hùng Giáng My để lộ visual như 'gái đôi mươi' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp ở tuổi 52. Lần này, người đẹp sinh năm 1971 khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước tạo hình đầy cá tính và năng động.

hoa-hau-giang-my-1678782229.jpg
Tạo hình khác lạ của Hoa hậu Giáng My. Ảnh FBNV

Diện bộ cánh tông đen bao gồm váy ngắn, áo crop-top kết hợp với  giày boot và nhiều phụ kiện tạo nên sự hoàn hảo cho Giáng My. Đặc biệt, ở tuổi 52 nhưng nàng hậu "độc nhất vô nhị" này vẫn sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết.

hoa-hau-giang-my2-1678782229.jpg
Nhìn qua không ai nghĩ đây là người đẹp đã bước sang tuổi 52. Ảnh FBNV

Hơn nữa, với phong cách trang điểm này, Giáng My gây sốc với visual trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Ai có thể nói đây chính là người phụ nữ đã bước sang tuổi ngũ tuần. 

hoa-hau-giang-my1-1678782229.jpg
Làn da mịn màng khiến Giáng My đến nay vẫn là "biểu tượng nhan sắc" của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My được biết đến là 'mỹ nhân không tuổi' của showbiz Việt. Từng gây sốt trong những năm 90 của thế kỷ trước và được coi là một trong các "đại mỹ nhân" thời bấy giờ nhưng đến nay, nhan sắc của người đẹp không hề thay đổi.

Cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 và đến nay vẫn chưa có người kế vị bởi cuộc thi chỉ tổ chức duy nhất một lần. Vào những năm 90 của thế kỷ 20, Giáng My phủ sóng khắp mọi nơi từ ảnh lịch, bìa báo nhờ sở hữu nhan sắc đẹp mỹ miều. Chính vì đó mà cô cũng được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" thời đó.

giang-my-1678782454.jpg
Nhan sắc lão hóa ngược của Hoa hậu Giáng My. Ảnh FBNV

Bước sang tuổi 52, Giáng Mỹ vẫn được chọn xuất hiện ở nhiều sự kiện thời trang. Không chỉ thế, nàng Hậu này còn thành công trong công việc kinh doanh của nhiều khu BĐS đắt đỏ và một tập đoàn truyền thông có tiếng tại Việt Nam.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là một trong những người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động của Trung Nguyên và được đưa đón bởi dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/he-lo-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-cua-hoa-hau-giang-my-o-tuoi-52-694773.html