Xuất hiện bản sao của Lisa BLACKPINK mang vẻ đẹp 'ngọc trai đen' khó rời mắt

Cô gái châu Phi sở hữu gương mặt được nhiều người nhận xét có nét giống Lisa BLACKPINK đang khiến mạng xã hội bùng nổ.

Việc người giống người trong cuộc sống không hề hiếm, đặc biệt khi ai đó có nét giống người nổi tiếng họ sẽ được ví như "bản sao". Trong làng giải trí Hoa ngữ, người hâm mộ biết đến bản sao Phạm Băng băng, bản sao của Lưu Diệc Phi... trước những nhan sắc này mọi người đều phải thừa nhận rằng quá giống.

lisa-4-1678762653.jpg
Xuất hiện bản sao của Lisa BLACKPINK mang vẻ đẹp 'ngọc trai đen' khó rời mắt

Mới đây, một cô gái châu Phi bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng khi sở hữu nét đẹp được ví như Lisa của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BLACKPINK. Trong clip, cô gái này không hề trang điểm, hoàn toàn mang vẻ đẹp tự nhiên với màu da đặc trưng của người châu Phi.

video-2-1678762703.mp4

Hiện tại danh tính của cô gái trẻ vẫn chưa rõ tuy nhiên cư dân mạng không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc được ví như "ngọc trai đen", hiếm có khó tìm. Vì là một cô gái hoàn toàn bình thường nên khi đối diện với ống kính máy quay, cô gái trẻ không khỏi ngượng ngùng, e thẹn.

lisa-5-1678762653.jpg
Vẻ đẹp tự nhiên của cô gái châu Phi
lisa-6-1678762653.jpg
 
lisa-3-1678762653.jpg
Nhan sắc tựa búp bê sống

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cô gái châu Phi xinh đẹp kèm theo đó là lời nhận xét quá giống Lisa:

"Xinh đẹp thực sự, vẻ đẹp của em xứng đáng đi thi hoa hậu".

"Giống Lisa thực sự, khác mỗi màu da thôi".

"Nhan sắc này chấp hết các hoa hậu".

"Bấm dừng video liên tục, góc nào em ấy cũng đẹp".

"Nét bạn ấy như búp bê ngây thơ vậy"...

video-lisa-1-1678762765.mp4

Hiện clip về cô gái này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ, cộng đồng mạng cũng lùng sục tìm kiếm thêm những thông tin về "búp bê châu Phi".

Ảnh: Chụp màn hình

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xuat-hien-ban-sao-cua-lisa-blackpink-mang-ve-dep-ngoc-trai-den-kho-roi-mat-694656.html