Song Hye Kyo lại vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn sau thành công vang dội của The Glory

Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng những tin đồn không ngừng đeo bám lấy Song Hye Kyo khi một lần nữa cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn.

Song Hye Kyo đang lấy lại được hào quang sự nghiệp nhờ thành công của The Glory. Bộ phim góp phần đưa nữ diễn viên thoát mác "bình hoa di động", chứng minh được tài năng thực lực của mình và nhận về được nhiều hơn tình cảm của công chúng.

505fc35f-4e80-4a0a-a29a-9ee3a8b7-1678701197.jpg
Song Hye Kyo thành công với bộ phim The Glory. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau bộ phim, những tin đồn thất thiệt vẫn vây quang lấy Song Hye Kyo. Theo đó, nữ diễn viên lại bị đồn hẹn hò với bạn diễn là “ác nam” Park Sung Hoon. Vào hồi tháng 11 năm ngoái, cả hai đã cùng ghi lại khoảnh khắc tình cảm bên nhau và chia sẻ hình ảnh này trên MXH. Từ đây, tin đồn đại mỹ nhân lại tiếp tục dính vào lưới tình với bạn diễn bị thổi phồng lên nhanh chóng, netizen liên tục để lại bình luận hưởng ứng: “2 người họ hẹn hò à?”, “Đẹp đôi quá”, “Chị lại tái hôn sau khi quên tình cũ à?”, “2 người chính thức công khai hay gì đây?”…

fkyqk4xveaeodxk-1678701141.jpg
 
song-hye-kyo-dinh-tin-don-hen-ho-1678701141.jpg
Khoảnh khắc thân mật của 'ác nam' The Glory và Song Hye Kyo. Ảnh: IG

Giờ đây khi bộ phim kết thúc, hình ảnh này tiếp tục bị đào xới lại cùng với tin đồn hẹn hò kia. Tuy nhiên với những fan chân chính của bộ phim và của 2 diễn viên này vẫn hoàn toàn tỉnh táo và tin rằng Park Sung Hoon – Song Hye Kyo chỉ đơn giản là bạn diễn thân thiết và rất ăn ý trên màn ảnh.

Trên thực tế, dàn sao The Glory luôn giữ mối quan hệ thân thiết, họ thường xuyên tổ chức họp mặt mỗi khi trống lịch trình. Kể cả với “kẻ thù không đội trời chung” Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon, mối quan hệ của họ cũng vô cùng bền chặt, khác một trời một vực so với trên phim.

song-hye-kyo-dinh-tin-don-hen-ho-2-1678701141.jpg
 
saostar-4ebz8xl551wyk6ad-1678701199.jpg
Dàn diễn viên The Glory thực tế rất thân thiết với nhau. Ảnh: Internet

Hiện tại, bộ phim The Glory tiếp tục nhận về những phản ứng tích cực của khán giả từ nội dung cho đến diễn xuất của các diễn viên. Đây hứa hẹn sẽ là tác phẩm mang đến cú hích cho Song Hye Kyo trong các giải thưởng điện ảnh thời gian tới.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/song-hye-kyo-lai-vuong-nghi-van-hen-ho-ban-dien-sau-thanh-cong-vang-doi-cua-the-glory-694559.html