Phan Hiển bối rối khi tài khoản 9 số 0 nhưng chẳng biết tặng vợ quà sinh nhật gì: CDM hiến kế ngang ngược

Chia sẻ hài hước của Phan Hiển khiến cư dân mạng phải lập tức vào hiến kế ngay cho ông xã Khánh Thi.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chú thích hài hước: "Lạy Chúa sắp đến sinh nhật nàng ý rồi mà con không biết tặng quà gì cho nàng vì tài khoản của con chỉ có 9 con số 0 tròn trĩnh". Trước nỗi trăn trở của ông bố chuẩn bị lên chức lần 3, cư dân mạng mạnh dạn vào hiến kế giúp.

khanh-thi-4-1678697544.JPG
Phan Hiển bối rối khi tài khoản 9 số 0 nhưng chẳng biết tặng vợ quà sinh nhật gì: CDM hiến kế ngang ngược

"Mình tặng luôn cái thẻ cho oách anh ạ".

"Quà to ký gửi chị Thi rồi. Anh chăm sóc và yêu thương chị Thi và các con - đó là món quà vô giá anh ạ".

"Tặng thêm đứa nữa là được nha, vui cả nhà".

"Không cần phải quà gì cao sang, món quà vô giá đó tình yêu, là sự cảm thông, quan tâm, chăm sóc cùng nhau vun đắp hạnh phúc, đó là món quà ý nghĩa nhất rồi Hiển. Chúc gia đình luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc".

"Tặng thêm cho cái test nữa là sau bà ý khỏi mong quà"...

khanh-thi-2-1678697544.JPG
Dù đã có tin vui, CDM mạng vẫn mong Phan Hiển tặng vợ thêm đứa con

Được biết vào ngày 8/3, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển khiến MXH bùng nổ khi thông báo mang thai lần 3 sau hơn 3 tháng tổ chức đám cưới. Cặp đôi được người hâm mộ gọi vui là "đúng quy trình" vì lấy vợ phải sinh con. Mang thai lần thứ 3 ở tuổi tứ tuần, Khánh Thi được công chúng quan tâm đặc biệt, cô cũng may mắn khi được chồng luôn bên cạnh đồng hành. 

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi kiện tướng được người hâm mộ đặc biệt yêu mến bởi câu chuyện tình yêu nhiều thử thách "cô yêu trò". Cặp đôi hơn nhau 12 tuổi và để đến được với nhau, họ đã trải qua rất nhiều định kiến, làn sóng dư luận cách đây hơn một thập kỷ. Để rồi hiện tại, cả hai đã và đang xây dựng hạnh phúc khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. 

khanh-thi-1-1678697544.jpg
Phan Hiển và Khánh Thi trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau

Trước khi thông báo mang thai lần thứ 3, Khánh Thi và Phan Hiển đã có hai con một trai và một gái xinh đẹp. kháu khỉnh. Cả hai bé được bố mẹ định hướng theo nghệ thuật và đều bộc lộ những khả năng chuẩn con nhà nòi.

Ảnh: FBNV    
 

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phan-hien-boi-roi-khi-tai-khoan-9-so-0-nhung-chang-biet-tang-vo-qua-sinh-nhat-gi-cdm-hien-ke-ngang-nguoc-694535.html