Thùy Tiên hóa 'thánh meme' mới của showbiz Việt với loạt biểu cảm 'khó đỡ'

Thùy Tiên tiếp tục khiến dân tình cười nghiêng ngả với loạt khoảnh khắc khoe biểu cảm khác xa hình ảnh hoa hậu.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn là gương mặt nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, nàng hậu tiếp tục có màn khoe sắc trong buổi chụp hình đầy lộng lẫy. Mặc dù chưa đăng tải thành quả cuối cùng của buổi chụp hình này nhưng khoảnh khắc hậu trường đã hé lộ về màn hiện diện đầy sắc màu của nàng hậu trong thời gian tới.

thuy-tien-ap-dung-cong-thuc-miss-1-1678680064.jpg
 
thuy-tien-ap-dung-cong-thuc-miss-2-1678680064.jpg
Thùy Tiên xinh tươi với loạt khoảnh khắc tạo hình mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tạo dáng chuyên nghiệp, khoe nụ cười đầy rạng ngời thì khoảnh khắc hậu trường đã hé lộ những biểu cảm "khó đỡ" của Thùy Tiên. Do cười quá lâu nên nàng hậu “cứng miệng” và phải thở dài để bớt mệt khi ống kính tạm nghỉ, song chỉ sau 2 giây thả lỏng cơ mặt, Thuỳ Tiên lại tiếp tục cười rạng rỡ. Biểu cảm thay đổi một cách chóng mặt của nàng hậu khiến fan không khỏi bật cười, một lần nữa trao tặng cho Thùy Tiên danh hiệu "thánh meme".

thuy-tien-ap-dung-cong-thuc-miss-3-1678680064.jpg
 
thuy-tien-ap-dung-cong-thuc-miss-1678680064.jpg
Thùy Tiên cho cơ mặt "nghỉ" để rồi có biểu cảm đáng yêu như vậy. Ảnh: Internet

Trước đó, Thùy Tiên còn khiến MXH thích thú với khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh tại bãi biển. Khác với hình ảnh lung linh cô chia sẻ, Thùy Tiên ở khoảnh khắc hậu trường mặt tái mét, ba chân bốn cẳng tìm cách thoát khỏi những con sóng khiến cư dân mạng phải cười ồ vì khoảnh khắc đánh rơi hình tượng hoa hậu nhưng rất đỗi đáng yêu của cô nàng.

thuy-tien-2-1677472125-1131102-1678680064.jpg
 
thuy-tien-ap-dung-cong-thuc-miss-5-1678680064.jpg
Thùy Tiên trở thành 'thánh meme' của Vbiz. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước.  Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỏa giá trị đẹp. Cũng trong khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuy-tien-hoa-thanh-meme-moi-cua-showbiz-viet-voi-loat-bieu-cam-kho-do-694437.html