Chuyện gì xảy ra với Ngọc Châu: Diện váy xẻ táo bạo nhưng lại để lộ thân hình 'bèo nhèo', phát tướng gây thất vọng

Hình ảnh mới đây của Ngọc Châu nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe.

Mới đây, Ngọc Châu đã xuất hiện tại một sự kiện của Chi Pu nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Châu đã tự tin diện bộ trang phục denim mang phong cách cá tính và táo bạo. Thế nhưng, ngoài việc trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp thì Ngọc Châu lại để lộ thân hình gây thất vọng trước ống kính camera thường.

ngoc-chau1-1678677054.jpg
Thân hình kém thon gọn của Ngọc Châu gây thất vọng. Ảnh FB

Với bộ trang phục này, Ngọc Châu không khoe được cơ bụng săn chắc như trước đây mà lại để lộ vòng eo kém thon thả khiến fan sắc đẹp không thể tin nổi. Nhiều người mong cô nhanh chóng lấy lại thân hình để không bị mờ nhạt trước cả "rừng" nhan sắc.

ngoc-chau-1678677054.jpg
Nhìn ảnh chụp nghiêng, fan không hiểu chuyện gì xảy ra với Ngọc Châu. Ảnh FB

Cũng cùng diện trang phục này nhưng "Người đẹp biển" Ngô Bảo Ngọc - Top 10 Miss Universe Vietnam 2022 lại được khen ngợi khi khoe trọn thân hình nuột nà đẹp như tạc tượng. Vóc dáng không chút mỡ thừa của Bảo Ngọc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chỉ một bức ảnh như thế này Bảo Ngọc đã hoàn toàn "đánh bại" Ngọc Châu về mọi mặt.

ngoc-chau2-1678677054.jpg
So với Ngô Bảo Ngọc, Ngọc Châu bị 'mất điểm' nghiêm trọng.

Ngọc Châu được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sở hữu thân hình khỏe khoắn cùng tài năng nổi trội, Ngọc Châu được chọn tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2022. Dù không giành được thành tích cao nhưng fan sắc đẹp Việt vẫn dành sự trân trọng đến nỗ lực của nàng hậu trên hành trình tại đấu trường nhan sắc lớn của thế giới.

Đáng nói là sau khi về nước, Ngọc Châu lại bỗng nhiên "chìm nghỉm" cả truyền thông và mạng xã hội. So với 2 Á hậu cùng trong top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 thì Ngọc Châu lại khiến người hâm mộ lo lắng khi sức nóng và độ phủ sóng trên truyền thông và người hâm mộ lại quá mờ nhạt thậm chí còn bị quên lãng sau khi trở về từ cuộc thi quốc tế.

ngoc-chau3-1678677054.jpg
Ngọc Châu từng sở hữu thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Điều khiến Ngọc Châu được biết đến không phải là thành tích của một Hoa hậu mà chính là lùm xùm đời tư của cô. Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng người đẹp này vẫn gây hoang mang với dấu ấn của mình so với các fan sắc đẹp khác.

Hy vọng trong thời gian tới, Ngọc Châu sẽ sớm có những màn tái xuất ấn tượng khi xác định rõ ràng những dự án, kế hoạch nghệ thuật và vì cộng đồng trong cương vị của một hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-gi-xay-ra-voi-ngoc-chau-dien-vay-xe-tao-bao-nhung-lai-de-lo-than-hinh-beo-nheo-phat-tuong-gay-that-vong-694417.html