Hồng Đăng khoe ảnh chốn riêng tư, CDM soi một chi tiết thú vị

Diễn viên Hồng Đăng khoe ảnh bên trong căn phòng làm việc của mình, cư dân mạng lập tức soi ra 1 chi tiết thú vị.

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng khoe góc làm việc mới cùng dòng trạng thái: "Thay cái bàn làm việc mới mất luôn 1 buổi chiều… Đây là nơi mình thích nhất, có thể ngồi vài tiếng mỗi ngày. He he. Cái trò không động đến thì thôi, mà đã làm tỉ mẩn tí một như bố già… kkkk". 

hong-dang-2-1678430955.jpg
Hồng Đăng khoe góc riêng tư trong căn nhà. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là bên trong không gian riêng tư này của Hồng Đăng tràn ngập ảnh của nam diễn viên bên bà xã và các con. Điều này cho thấy, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" rất yêu vợ thương con. Không chỉ vậy, dưới bài đăng của Hồng Đăng, bà xã Anh Đào   vào bình luận rằng: "Oh về là thấy khác đây đúng không?". Đáp lại bà xã, nam diễn viên bảo: "He he… Bàn to thích ghê ý". Thì ra, người mua bàn cho Hồng Đăng chính là bà xã. Qua đây có thể thấy mặc những ồn ào bủa vây, Hồng Đăng và vợ vẫn mặn nồng như xưa.

hong-dang-1-1678430955.jpg
Hồng Đăng hào hứng khoe góc làm việc, phía trên toàn ảnh vợ con. Ảnh FBNV

Hồi tháng 7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gây xôn xao về bê bối tại Tây Ban Nha. Tháng 8, nam diễn viên trở về Việt Nam sau khi đã giải quyết xong một phần ồn ào. Hậu trở về nước, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã đến cơ quan chủ quản của mình để làm việc. Họ bị nhận hình thức xử lý cảnh cáo vì tự ý đi nước ngoài. Phía Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng thông tin, sau khi phía cơ quan chức năng tại Tây Ban Nha có kết quả điều tra, nếu lùm xùm là thật thì sẽ xử lý sau.

hong-dang-3-1678430955.jpg
Vợ chồng Hồng Đăng cũng tình cảm tương tác với nhau. Ảnh internet

Sau khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng đóng băng sự nghiệp cũng như mọi hoạt động nghệ thuật. Mặc dù không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" vẫn thường xuyên xuất hiện. Thời gian này, Hồng Đăng dành cho gia đình và cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng.

hong-dang-5-1678430955.jpg
 

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng cập nhật thường xuyên những hình ảnh đi du lịch cùng vợ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn dành cho bà xã Anh Đào những lời ngọt ngào đầy ngôn tình. Có thể thấy, sau ồn ào, tình cảm vợ chồng của Hồng Đăng và Anh Đào vẫn như xưa.

Về phía Anh Đào, ngay từ thời điểm Hồng Đăng vướng ồn ào, cô chọn cách im lặng nhưng vẫn vui vẻ xuất hiện, đăng ảnh đời thường lên mạng xã hội. Ngay khi nam diễn viên về nước, cư dân mạng đã bắt gặp Anh Đào cùng chồng đi uống cà phê. Cách ứng xử của Anh Đào dành cho Hồng Đăng sau ồn ào nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Quốc Huy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hong-dang-khoe-anh-chon-rieng-tu-cdm-soi-mot-chi-tiet-thu-vi-693986.html