Những lần Hoa hậu Kỳ Duyên vướng thị phi vì trang phục hở trên ngắn dưới

Nóng hơn cả Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần khiến cư dân mạng đỏ mặt vì những pha cởi bỏ xiêm y.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nàng hậu có khá nhiều ồn ào thị phi trong giới chân dài kể từ khi đăng quang. Đặc biệt, chân dài gốc Nam Định thời gian qua còn gây tranh cãi khi thường xuyên có những màn cởi đồ khoe body thậm chí là cởi sạch khiến cư dân mạng không khỏi đỏ mặt.

hoa-hau-ky-duyen-3-1678417673.jpg
 

Gần đây nhất là Hoa hậu Kỳ Duyên tung ảnh còn nóng hơn cả Angela Phương Trinh. Nàng hậu gốc Nam Định chơi lớn bỏ xiêm y chụp ảnh bên giàn hoa giấy. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chọn góc chụp tế nhị, lấy hoa che chắn phần tế nhị. Khoảnh khắc này của chân dài sinh năm 1996 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, có người khen cũng có người chê: "Đẹp quá Duyên ơi; Kỳ Duyên phen này chơi lớn nha; Đẹp xuất sắc; Phong cách này hơi quá lố....".

hoa-hau-ky-duyen-7-1678417673.jpg
Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục vướng thị phi vì phong cách thời trang cực mặn. Ảnh FBNV

Trước đó, nàng hậu cũng nhận lời chê "ăn mặc phản cảm" của một khán giả sau khi đăng hình ảnh mới ở khu nghỉ dưỡng. Trước ý kiến này, Kỳ Duyên chia sẻ: "Đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc quần dài, đi dép, đội nón đàng hoàng". Nàng hậu cũng cho biết nơi mình chụp ảnh là khu nghỉ dưỡng riêng tư, không phải công cộng nên việc dùng từ "phản cảm" để nhận xét là không hợp lý.

hoa-hau-ky-duyen-9-1678417673.jpg
Bức ảnh gây xôn xao năm 2021 của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV

Tiếp đến, năm 2021, Hoa hậu Kỳ Duyên tung loạt ảnh bán nude táo bạo trong bồn tắm. Trang điểm nhẹ nhàng, khoe khéo lưng trần nõn nà và một vài góc chụp lấp ló vòng 1 gợi cảm. Bộ ảnh của nàng hậu gốc Nam Định nhận lại nhiều chỉ trích. 

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Thời điểm đó, cô không được công chúng đánh giá cao về nhan sắc so với dàn thí sinh. Phong cách thời trang của người đẹp gốc Nam Định cũng bị chê xuề xòa, không ổn định. Cô thường xuyên diện trang phục sến sẩm, thiếu tinh tế dù đa số là váy áo hàng hiệu. 

hoa-hau-ky-duyen-5-1678417673.jpg
 

Sau một thời gian, cô trở nên khác lạ về gương mặt lẫn gu ăn mặc. Hoa hậu sinh năm 1996 thu hút sự chú ý với loạt trang phục giá "trên trời", phụ kiện cũng đến từ các nhà mốt lớn của thế giới. Nhờ tích cực thay đổi hình ảnh, cô thường xuyên có tên trong top sao mặc đẹp dù vòng một bị đánh giá "dao kéo" quá đà. 

Hoa hậu 9X tự tin khoe những khoảnh khắc hở bạo trên trang cá nhân, dù nhận nhiều bình luận chê bai phản cảm từ thành viên mạng. Cô còn dính nghi án yêu đồng giới với Minh Triệu - nữ người mẫu có phong cách thời trang kiệm vải chẳng kém Kỳ Duyên. 

Quốc Huy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-lan-hoa-hau-ky-duyen-vuong-thi-phi-vi-nhung-bo-trang-phuc-ho-tren-ngan-duoi-693936.html