Hari Won được giới thiệu thành tích trên truyền hình Hàn Quốc

Hari Won được giới thiệu là một trong những nghệ sĩ gốc Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Mới đây, 1 talkshow của kênh truyền hình tvN (Hàn Quốc) gây chú ý khi giới thiệu những văn hóa đặc sắc và người Hàn, gốc Hàn đang có độ phổ biến rộng rãi ở nhiều nước mà chính người xứ sở Kim Chi lại không biết. Đặc biệt, tại Việt Nam, Hari Won là một trong số những gương mặt nổi trội và được công chiếu. 

Hari Won được giới thiệu thành tích trên truyền hình Hàn Quốc
Hari Won được giới thiệu thành tích khủng trên đài truyền hình Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của các MC trong chương trình này, Hari Won - 1 ngôi sao gốc Hàn đang được yêu mến tại Việt Nam. Qua vài cuộc khảo sát của show diễn, hầu hết người Việt đều biết đến Hari Won mỗi khi được hỏi về cô. Thậm chí, độ nổi tiếng của giọng ca này được nhận xét là không hề thua kém HLV Park Hang Seo. 

Loạt thông tin cá nhân xoay quanh Hari Won trong chương trình cũng được cập nhật một cách chi tiết. Cụ thể, nữ nghệ sĩ này sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seuol (Hàn Quốc). Cô mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn. Người đẹp cũng được ngợi khen sở hữu nhan sắc ngọt nagof. 

Năm 2014, Hari Won sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong vai trò ca sĩ, diễn viên và là MC. Đến cuối năm 2016, thông tin giọng ca 8X kết hôn với Trấn Thành khiến nhiều người chú ý. Họ là cặp đôi đình đám trong showbiz Việt. 

Hari Won được giới thiệu thành tích trên truyền hình Hàn Quốc
Hari Won - Trấn Thành là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Nhắc tới Hari Won, khán giả nhớ ngay đến những tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu là loạt hit như: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Như anh đã mong chờ… Đáng chú ý, ca khúc Anh cứ đi đi đạt lượt nghe hơn 200 triệu và lượt xem MV cán mốc 45 triệu khiến các MC trong talkshow không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí, 1 MC còn không ngần ngại gọi Hari Won chính là "IU của Việt Nam". 

Được biết trong thời gian này, Hari Won liên tục có những chuyến bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Tại Hàn, cô dành thời gian để chữa trị bệnh liệt cơ mặt. Cũng chính trong khoảng thời gian này, bộ đôi bị vướng tin đồn ly hôn bởi không thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Hari Won được giới thiệu thành tích trên truyền hình Hàn Quốc
Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

Trước tin đồn này, Trấn Thành khẳng định họ không ly hôn và dừng hoạt động showbiz như dư luận đồn thổi. 

"Tôi rất thích du lịch, tôi muốn khám phá văn hóa Hàn Quốc sâu hơn thông qua show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi.

Bởi vì trước đây, khi còn ở Hàn Quốc, tôi không được đi du lịch nhiều, một phần vì còn nhỏ nên gia đình không cho phép cũng như bận rộn công việc. Đến khi quay show, tôi chợt nhận ra Gyeonggi có quá nhiều chỗ đẹp mà sao lúc ở Hàn Quốc tôi lại không biết", Hari Won bày tỏ. 

'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành cán mốc doanh thu 350 tỷ, sắp vượt mặt 'Bố già'
Phim "Nhà bà Nữ'' của Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

Về phía Trấn Thành, thời gian qua liên tục đón nhận tin vui khi bộ phim điện ảnh Nhà bà Nữ xác lập doanh thu "khủng". Trong tháng 3 này, phim đang được công chiếu tại một số thị trường khó tình như: Mỹ, Singapore, Úc,... 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hari-won-duoc-gioi-thieu-thanh-tich-tren-truyen-hinh-han-quoc-693929.html