'Bản sao' Song Hye Kyo: Bị chỉ trích vì ảnh nhạy cảm, giờ làm mẹ đơn thân, trầy trật kiếm vai diễn để nuôi con

Câu chuyện về "bản sao" Song Hye Kyo một lần nữa nóng trở lại khi một bộ phim tài liệu làm về văn hóa tôn sùng giáo phái tại Hàn Quốc lên sóng Netflix .

Gần đây, bộ phim tài liệu In the Name of God: A Holy Betrayal được Netflix phát hành, thu hút sự chú ý của đông đảo CDM. Bộ phim khai thác những mặt tối của các nền văn hóa tôn sùng ở Hàn Quốc, trong đó có trường hợp của Jeong Myeong Seok, thủ lĩnh giáo phái JMS. Trước đó, bố mẹ của ca sĩ Kyoungyoon, thành viên nhóm nhạc DKZ cũng bị nghi ngờ theo nhóm tôn giáo này.
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là tình tiết xoay quanh JMS khiến CDM nhớ lại lời bình luận của nữ diễn viên Jeong Ga Eun trong quá khứ. Điều này khiến người ta tin cô suýt trở thành nạn nhân của giáo phái này.

ban-sao-song-hye-kyo-2-1678347896.jpg
Jeong Ga Eun từng tiết lộ trong một chương trình rằng mình suýt rơi vào mạng lưới của một tổ chức giáo phái.

Cụ thể, trong một tập phim Strong Heart năm 2010, Jeong Ga Eun tiết lộ mình từng tham gia một "học viện" hứa sẽ đào tạo cô thành một người mẫu chuyên nghiệp với giá rẻ. Sau khi gia nhập "học viện" được 2 tháng, Jeong Ga Eun được hướng dẫn gặp một giáo viên. Đó là một người đàn ông mặc đồ tắm, ngồi giữa nhiều cô gái khác cũng ăn mặc tương tự. Về sau, bất cứ khi nào bị thương Ga Eun đều được dặn phải để "thầy" chạm vào mình vì cái chạm đó "chữa lành mọi vết thương".
May mắn thay, Ga Eun không tìm được "thầy" vào thời điểm đó và đã tìm cách thoát khỏi giáo phái sau khi xem chương trình truyền hình điều tra.

ban-sao-song-hye-kyo-3-1678347896.jpg
Jeong Ga Eun thừa nhận bản thân thấy tội lỗi với danh xưng "bản sao Song Hye Kyo".

Ngoài ra, câu chuyện của Jeong Ga Eun còn nóng hơn khi quá khứ của cô bị khơi lại. Nữ diễn viên được biết đến là "bản sao của Song Hye Kyo" mặc dù bản thân cô rất lo lắng về biệt danh này. "Về việc được cho là giống Song Hye Kyo, tôi thấy vô cùng biết ơn nhưng cũng rất tội lỗi. Có vẻ như tôi đang mượn tên tuổi và sự nổi tiếng của cô ấy để làm lợi cho mình", Jeong Ga Eun thú nhận.

ban-sao-song-hye-kyo-4-1678347896.jpg
Jeong Ga Eun có nhiều nét trên mặt rất giống Song Hye Kyo.
ban-sao-song-hye-kyo-5-1678347896.jpg
Nhưng giờ đây, số phận của cô lại trái ngược hoàn toàn với ngôi sao The Glory.

Đáng tiếc, dù lộng lẫy đến đâu thì Jeong Ga Eun lại không có những tác phẩm ghi dấu ấn. Cô hiện là mẹ đơn thân sau 2 năm kết hôn và đang tích cực tìm kiếm các dự án để tăng thêm thu nhập. Sau tác phẩm gần nhất là Tales of Nobody, Ga Eun tiết lộ cô đang gặp khó khăn về tài chính do không thể tìm được hợp đồng biểu diễn mới.

ban-sao-song-hye-kyo-6-1678347967.jpg
Bức ảnh từng khiến Jeong Ga Eun bị CDM Hàn Quốc chỉ trích dữ dội.

Mặt khác, Jeong Ga Eun từng gây sốt trên mạng nhưng nhận về phản ứng tiêu cực. Vào thời điểm đó, cô đăng một bức ảnh cho con bú lên tài khoản SNS của mình và bị chỉ trích gay gắt vì "thô tục" và "muốn gây chú ý". Bản thân cô thì cho rằng bức ảnh đó là hoàn toàn bình thường đối với một bà mẹ.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ban-sao-song-hye-kyo-bi-chi-trich-vi-anh-nhay-cam-gio-lam-me-don-than-tray-trat-kiem-vai-dien-de-nuoi-con-693763.html