Nghệ sĩ Bình Tinh tiết lộ di chúc của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Những chia sẻ của nghệ sĩ Bình Tinh về người cha nuôi quá cố Vũ Linh khiến nhiều người chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin NS Vũ Linh qua đời sau quãng thời gian chống chọi với bệnh tật khiến khán giả chú ý và không khỏi bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Hồng Sáp, Bình Tinh, Quyền Linh, Lâm Khánh Chi,... đã đến thắp nén hương tiễn đưa người đồng nghiệp gạo cội. 

Mới đây, một trong những người con nuôi của NSƯT Vũ Linh - nghệ sĩ Bình Tinh bất ngờ tiết lộ di chúc mà cố nghệ sĩ để lại. Cụ thể, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Di chúc ba để lại cho con gái nuôi: Giữ đạo đức - hát hay - diễn giỏi - luôn cố gắng... Tài sản khủng ba để lại cho con gái nuôi: Là duyên - là nghề - là nghệ thuật".

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi mặc váy công chúa, cười duyên dáng tại đám tang 'ba' Vũ Linh
Nhiều nghệ sĩ trong đó có Lâm Khánh Chi đã đến thắp hương cho NSƯT Vũ Linh (Ảnh: Internet)

Di chúc mà cố nghệ sĩ Vũ Linh để lại cho nghệ sĩ Bình Tinh chính là những tố chất của 1 người nghệ sĩ chân chính. Bên cạnh đó, tài sản mà ông hoàng cải lương Hồ Quảng để lại chính là "di sản" nghệ thuật sống mãi trong lòng hàng triệu khán giả cả nước. 

screenshot-2023-03-08-174913-1678272614.png
Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận phía dưới bài đăng của NS Bình Tinh (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của nghệ sĩ Binh Tinh về cố nghệ sĩ Vũ Linh khiến cho nhiều người không khỏi xúc động. Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại những lời nhắn nhủ đến nghệ sĩ Bình Tinh. Ai nấy cũng mong cô sớm vượt qua được nỗi đau mất mát, bước tiếp chặng đường phía trước. 

Nghệ sĩ Bình Tinh tiết lộ di chúc của cố nghệ sĩ Vũ Linh
Cố nghệ sĩ Vũ Linh (Ảnh: FBNV)

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cố NS Vũ Linh để lại toàn bộ tài sản vật chất cho Bình Tinh. Thế nhưng đây chỉ là tin bịa đặt, gia đình đã buộc người tung tin xoá toàn bộ clip.

Người thân cận cũng chia sẻ thêm: "Nhiều YouTuber bịa đặt thông tin ông hoàng cải lương Hồ quảng thời trẻ vướng mọi tật xấu nên tán gia bại sản, sống cô độc, nghèo khổ... vợ con của Vũ Linh bất ngờ xuất hiện ở đám tang gây rối, đòi chia gia tài với con nuôi và người thân.

Thời gian qua Bình Tinh mất nhiều người thân, từ cha, mẹ, anh hai, dì, cậu và bây giờ là ba nuôi Vũ Linh. Bình Tinh chưa mãn tang mẹ, giờ đội thêm tang ba nuôi. Ai lâm vào hoàn cảnh như Bình Tinh đều không thể chịu đựng. Hãy đặt mình vào vị trí Bình Tinh và thương em ấy, đừng thêu dệt bất kỳ điều gì".

Nghệ sĩ Bình Tinh tiết lộ di chúc của cố nghệ sĩ Vũ Linh
NS Vũ Linh đã để lại những bài học đạo đức, đam mê làm nghệ thuật cho con gái nuôi (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột của nghệ sĩ Vũ Linh cũng từng lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng, cố ca sĩ sống đơn độc khi về già. "Gia đình muốn bác bỏ thông tin về già NSƯT Vũ Linh sống trong sự cô đơn, không có việc đó. Những lúc cậu bệnh như thế này, cậu ở nhà và có người chăm sóc và gia đình rất thương yêu cậu", cô chia sẻ. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nghe-si-binh-tinh-tiet-lo-di-chuc-cua-co-nghe-si-vu-linh-693594.html