Song Hye Kyo tâm đắc với màn 'hắc hóa' trong The Glory

Những toan tính cuối cùng của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) sẽ tiếp tục trong The Glory 2, lên sóng vào ngày 10/3 tới đây.

Trong seri của Netflix, Song Hye Kyo thể hiện sức hấp dẫn khi vào vai một phụ nữ chịu tổn thương vì bạo lực học đường. Cô cống hiến cả cuộc đời cho một kế hoạch báo thù tỉ mỉ, nhắm vào tất cả những kẻ đã hành hạ cô ở trường trung học và chính quyền thờ ơ.
Sau vai diễn Moon Dong Eun, Song Hye Kyo đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn thể hiện đầy nhiệt huyết của mình. Năm ngoái, The Glory được công bố gây nhiều tiếng vang. Dự án quy tụ biên kịch Kim Eun Sook với vô số tác phẩm ăn khách, đạo diễn bậc thầy của thể loại phim dài tập An Gil Ho và một dàn cast toàn sao do Song Hye Kyo đứng đầu.

con-thinh-no-cua-song-hye-kyo-tang-len-trong-the-glory-1-1678262804.jpg
The Glory phần 1 đã gây được tiếng vang tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sau khi lên sóng ngày 30/12/2022, phần 1 của phim đã ghi nhận tổng cộng 148 triệu giờ xem, lọt top 10 BXH 3 tuần liên tiếp và nằm trong top 10 phim không nói tiếng Anh của Netflix tại 34 quốc gia.
Phần 2 sẽ xây dựng câu chuyện khép lại cuộc đời Yeon Jin (Lim Ji Yeon thủ vai) và những đồng phạm, đồng thời cho thấy cách họ rơi vào địa ngục do Dong Eun vạch ra.
Trong một thông cáo báo chí, biên kịch The Glory từng nói đùa: "Nếu bạn đã xem phần 1, bạn sẽ không thể cưỡng lại phần 2, phần mà dữ dội hơn, thỏa mãn hơn". Trong khi đó, đạo diễn An nói thêm: "Cuộc chiến giữa Dong Eun và Yeon Jin thực sự bùng nổ và thủ phạm tự đi đến hồi kết. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình. Tất cả những yếu tố của câu chuyện giờ sẽ hiện ra đầy đủ".

con-thinh-no-cua-song-hye-kyo-tang-len-trong-the-glory-2-1678262804.jpg
Phần 2 được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ với kế hoạch trả thù của Moon Dong Eun.

Trong một cuộc họp báo trực tuyến, Song Hye Kyo đã thảo luận về việc đảm nhận một vai diễn khác hoàn toàn với những vai diễn đã đưa cô đến với khán giả quốc tế.
Song Hye Kyo cho biết ngay sau khi đọc kịch bản, cô cảm thấy đây chính là thể loại và nhân vật mà bản thân tìm kiếm suốt sự nghiệp. "Tôi luôn khao khát thể loại và nhân vật này", nữ diễn viên nói. "Tất cả đều được biên kịch Kim viết rất tỉ mỉ. Vì vậy, tôi nghĩ nếu mình có thể thể hiện tốt vai diễn Dong Eun, đây sẽ là một bộ phim tuyệt vời".
Trước đây, Song Hye Kyo từng đóng nhiều phim tình cảm lãng mạn nên trong The Glory, cô mang một diện mạo hoàn toàn mới. Việc đóng vai một nạn nhân là rất khó, nhưng là điều mà Song Hye Kyo mong mỏi.
Nữ diễn viên đã phân tích kịch bản và nhận định nhân vật Dong Eun của mình khi còn trẻ thì bất lực và đau đớn, cô không thể chống lại những kẻ bắt nạt mình. Tuy nhiên, Dong Eun trưởng thành thì khác. Song Hye Kyo muốn nhân vật của mình có vẻ rắn rỏi và mạnh mẽ. Cô trò chuyện với đạo diễn và cả 2 cùng đi đến thống nhất về nhân vật này.

con-thinh-no-cua-song-hye-kyo-tang-len-trong-the-glory-3-1678262804.jpg
Là vai diễn đột phá trong sự nghiệp, Song Hye Kyo cảm thấy tâm đắc với những gì mình đã thể hiện trong The Glory.

Chia sẻ về cảnh bị Lim Ji Yeon tát, Song Hye Kyo cho biết dù đã có một sự nghiệp khá dày và dài nhưng đây là lần đầu tiên cô bị tát mạnh như vậy. Và cô nghĩ Ji Yeon cũng vậy. "Khi bị đánh lần đầu, tôi hoàn toàn trống rỗng, không thể nhớ được lời thoại tiếp theo. Cả 2 chúng tôi đều nhìn mình trong gương sau đó và thấy có những vết đỏ của bàn tay hằn trên mặt. Chúng tôi thực sự đã phải nghỉ ngơi và chườm đá", Song Hye Kyo kể lại.
Dù có bề dày diễn xuất nhưng Song Hye Kyo thừa nhận việc khắc họa được cảm xúc của nhân vật Moon Dong Eun là thử thách khó khăn với cô. Tất cả những gì cô làm đó là trung thành với kịch bản bởi những cảm xúc ấy đã được trình bày chi tiết trong đó. 
Với Song Hye Kyo, khi đóng vai Dong Eun, có những lời thoại cô chưa bao giờ dùng, những biểu cảm khiến bản thân mình ngạc nhiên. Nữ diễn viên cảm thấy tâm đắc nhất ở những cảnh quay đó.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/song-hye-kyo-tam-dac-voi-man-hac-hoa-trong-the-glory-693533.html