Hồng Đăng chúc mừng cho 'một nửa thế giới' nhân ngày 8/3

Những chia sẻ của diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý.

Hôm nay (8/3) - ngày Quốc tế phụ nữ, nhiều cánh mày râu trong đó có cả các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã có những lời chúc đến một nửa thế giới. Diễn viên Hồng Đăng cũng có những dòng chia sẻ khiến nhiều người chú ý. 

Hồng Đăng chúc mừng cho 'một nửa thế giới' nhân ngày 8/3
Nguyên văn bài chia sẻ của diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, anh bày tỏ: "Anh có thể chia sẻ đôi lời trong ngày 8/3 này không? - À vâng… với tôi thì 1 tháng nên có 1 vài ngày mùng 8/3 như thế này. Vì tôi thấy chị em có vẻ hiền hậu và hay cười hơn ngày thường…

Điều đó là điều nên được duy trì trong cuộc sống này… Chúc chị em luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên người thân yêu của mình".

Bài đăng của nam diễn viên Hương vị tình thân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã cùng với Hồng Đăng để lại lời chúc đến chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

Hồng Đăng chúc mừng cho 'một nửa thế giới' nhân ngày 8/3
Vợ Hồng Đăng bình luận 1 câu gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, một người khi thấy nam diễn viên đăng ảnh diện vest vô cùng lịch sự cũng đã tò mò hỏi rằng, hiện tại anh thay vì đi đóng phim thì chuyển sang làm 1 doanh nhân. Đáp lời, nam nghệ sĩ đã bày tỏ: "Kakaka… Giờ gọi anh là gì cũng được" khiến nhiều người chú ý. 

Hồi giữa tháng 8, khi từ Tây Ban Nha về nước sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Hồng Đăng chúc mừng cho 'một nửa thế giới' nhân ngày 8/3
Sau lùm xùm, vợ Hồng Đăng vẫn luôn ở bên cạnh. Đến hiện tại, nam diễn viên chưa một lần lên tiếng chính thức về những ồn ào ở nước ngoài (Ảnh: Internet)

Theo dự kiến ban đầu, nam nghệ sĩ sẽ đi từ ngày 21/6 đến ngày 1/7 sẽ về lại Việt Nam. Song, đến ngày 24/6 đã gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Bởi vậy, không thể về nước như dự kiến. 

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hồng Đăng khoe nhận được bức thư tay của khán giả sau ồn ào
Diễn viên Hồng Đăng tích cực hoạt động MXH sau lùm xùm (Ảnh: FBNV)

Sau những biến cố, nam nghệ sĩ chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hong-dang-chuc-mung-cho-mot-nua-the-gioi-nhan-ngay-83-693532.html