Khánh Thi được chồng tặng quà 8/3 cực bá đạo, chính thức thông báo tin vui lần thứ 3

Sau hơn 3 tháng kết hôn, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển chính thức thông báo tin vui lần thứ 3.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải bức ảnh thông báo được chồng tặng quà 8/3 cực kỳ bá đạo. Theo đó, trong bức ảnh được nữ kiện tướng đăng tải là hình ảnh que thử thai chỉ hai vạch và phía xa xa là hình bóng chồng cô đang chắp tay vì quá bất ngờ.

khanh-thi-phan-hien-1-1678250778.jpg
Khánh Thi thông báo được chồng tặng quà 8/3 cực bá đạo, chính thứ lên chức mẹ tuổi 40 

Dưới phần bình luận, Phan Hiển lém lỉnh trêu vợ: "Có quá rồi nhé đừng đòi nữa". Trong khi đó cộng đồng mạng gửi nhiều lời chúc mừng tới cặp đôi, sau 3 tháng kết hôn cả hai lại một lần nữa được lên chức. 

"Em chúc mừng chị yêu và gia đình".

"Đúng quy trình rồi còn gì nữa bà. Cưới chồng - sinh con".

"Chúc mừng cặp đôi nghen, lộc lá quá"...

Được biết Khánh Thi và Phan Hiển đã có hành trình gắn bó 13 năm. Từ thuở công khai yêu nhau, cặp sao dính không ít ồn ào vì lệch tuổi. Tuy nhiên, sau đó họ lại vượt qua định kiến dư luận và tổ chức đám cưới vào tháng 12/2022 trong sự chúc phúc của người hâm mộ, bạn bè và gia đình.

khanh-thi-phan-hien-4-1678250778.jpg
 

Tháng 3/2015, thông tin Khánh Thi mang thai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thời điểm này, người đẹp không tiết lộ danh tính cha của đứa bé. Sau đó, tấm ảnh tình cảm của cô và Phan Hiển lộ ra khiến nhiều người hoài nghi nam vũ công có quan hệ tình cảm với kiện tướng dancesport sinh năm 1981. 

Sau đó, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm với khán giả. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ kiện tướng hơn bạn trai 11 tuổi. Khánh Thi thừa nhận bản thân áp lực bởi cô không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà còn là cô giáo của anh. Cô cho rằng điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Thậm chí, người đẹp từng nghĩ đến chuyện phải làm mẹ đơn thân.

khanh-thi-phan-hien-3-1678250777.jpg
 

Đến tháng 7/2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng. Thời gian này, chính Phan Hiển là người bên cạnh hỗ trợ, chăm sóc cho người đẹp. Đến tháng 6.2018, người đẹp sinh bé thứ hai (Anna) cho ông xã.

Trước khi thông báo mang thai con thứ ba, Khánh Thi và Phan Hiển đã có 2 người con kháu khỉnh là Cubi va Anna. Cặp đôi hiện tại đang là một gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. 

Ảnh: FBNV

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khanh-thi-thong-bao-duoc-chong-tang-qua-83-cuc-ba-dao-chinh-thu-len-chuc-me-tuoi-40-693498.html