Động thái lạ của Lâm Khánh Chi sau khi gây tranh cãi mặc váy công chúa đi đám tang NSƯT Vũ Linh

Sau khi lên tiếng về việc trang điểm lồng lộn đi dự đám tang của NSƯT Vũ Linh, Lâm Khánh Chi lại có thái độ lạ khiến nhiều người khó hiểu.

Những ngày qua, nhiều người tiếc thương trước sự ra đi của "ông hoàng cải lương". Không ít sao Việt đã đến thắp hương, tiễn biệt nam nghệ sĩ tài hoa. Tối ngày 7/3, Lâm Khánh Chi cũng xuất hiện tại tang lễ để tiễn biệt nghệ sĩ Vũ Linh.

Thế nhưng, người đẹp chuyển giới này lại gây tranh cãi khi mặc váy tím như công chúa đến thắp hương, thậm chí còn trang điểm lồng lộn như tham dự sự kiện. Đồng thời, hình ảnh cô tươi cười khi chụp ảnh cùng một người bạn tại tang lễ cũng khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng. 

lam-khanh-chi2-1678243386.jpg
Hình ảnh gây tranh cãi của Lâm Khánh Chi khi đến dự đám tang NS Vũ Linh. Ảnh FBNV

Khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến trái chiều bình luận về trang phục mà Lâm Khánh Chi mặc tới lễ viếng. Đa phần các ý kiến đều chỉ trích trang phục của Lâm Khánh Chi không hợp với không khí của lễ tang.

Trả lời với truyền thông về vấn đề này, Lâm Khánh Chi lên tiếng: "Hôm đó tôi dự một buổi tiệc rồi ghé lễ viếng luôn nên không kịp thay trang phục. Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi".

Sau khi gặp những chỉ trích của cộng đồng mạng, Lâm Khánh Chi đã xóa đi những hình ảnh gây tranh cãi. Đáng nói là cách đây ít giờ, trên trang story Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi lại chia sẻ thêm hình ảnh chụp cận chân dung với chiếc váy tím gây tranh cãi ngày hôm qua. Tuy nhiên, không lâu sau đó, người đẹp đã nhanh chóng xóa không còn dấu tích khiến nhiều người khó hiểu.

lam-khanh-chi1-1678243386.jpg
Lâm Khánh Chi có động thái mới nhất nhưng đã xóa ngay sau đó. Ảnh chụp màn hình

Hiện trên Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi chỉ để bài đăng mới nhất là bộ ảnh chụp đầy sang chảnh với siêu mẫu Trần Đình Hiếu. Còn trên trang story thì vẫn chỉ để hình ảnh đến viếng nghệ sĩ Vũ Linh kèm theo bức ảnh chụp cùng một chàng trai.

lam-khanh-chi-1678243386.jpg
Trên trang cá nhân hiện nay chỉ còn để bức ảnh nữ ca sĩ quay lưng lại. Ảnh chụp màn hình

 

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dong-thai-la-cua-lam-khanh-chi-sau-khi-gay-tranh-cai-mac-vay-cong-chua-di-dam-tang-nsut-vu-linh-693436.html