Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu 'bóc phốt' Đỗ Thị Hà, phũ với đàn em từ khi đăng quang đến nay

Lần đầu tiên thấy Hoa hậu Thanh Thủy công khai 'bóc phốt' Đỗ Thị Hà sau những màn 'tình thương mến thương' với nhau.

Ngoài những ngôi sao trong showbiz thì thông tin về các Hoa hậu cũng được nhiều truyền thông và người hâm mộ chú ý. Đặc biệt, người hâm mộ cũng vô cùng thích thú với mối quan hệ thân thiết của các nàng hậu trong công ty Sen Vàng.

Thậm chí, trên mạng xã hội, không ít người đẹp cũng bình luận vào các bài viết của nhau cho thấy màn "tình thương mến thương" khi ở "ngôi nhà chung". Thế nhưng, mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ đăng tải thông tin vạch trần chuyện bị Hoa hậu Đỗ Thị Hà "phũ" suốt hơn 2 tháng từ khi đăng quang đến nay.

hoa-hau-thanh-thuy-1678167482.jpg
Hoa hậu Thanh Thủy đăng đàn 'bóc phốt' Đỗ Thị Hà. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thanh Thủy đã đăng tải dòng story trang cá nhân với dòng trạng thái: "Hơn 2 tháng chị ta mới chịu chấp nhận lời mời kết bạn". 

Từ chia sẻ của người đẹp gốc Đà Nẵng, từ sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, cô có gửi lời mời kết bạn cho đàn chị nhưng mãi gần đây mới được chấp nhận. Lập tức, mỹ nhân 10x đăng lên "bốc phốt' màn phũ của người đẹp gốc Thanh Hóa.

hoa-hau-thanh-thuy2-1678167482.jpg
 

Trước màn 'bóc phốt' của đàn em, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã giải thích rằng do lâu không vào facebook cá nhân nên tài khoản của cô đã bị lag. Tuy nhiên, kết bạn trên facebook không quá quan trọng bởi cả hai chị em Thanh Thủy và Đỗ Thị Hà vẫn tương tác nhiệt tình ở ngoài đời.

hoa-hau-thanh-thuy1-1678167482.jpg
Người đẹp gốc Thanh Hóa lập tức phản hồi lại. Ảnh chụp màn hình

Hoa hậu Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Sau khi được Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao vương miện, người đẹp sinh năm 2002 cũng vướng vào nhiều lời so sánh sắc vóc, học thức với đàn chị.

Trước những ý kiến bị so sánh với Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy cũng thoải mái cho biết: "Việc so sánh là việc đã đường lường trước được và tôi vẫn đón nhận ý kiến trái chiều một cách tích cực".

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-thanh-thuy-lan-dau-boc-phot-do-thi-ha-phu-voi-dan-em-tu-khi-dang-quang-den-nay-693204.html