Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục khoe ảnh gợi cảm ở biển, nói một câu mà CDM căng mắt nhìn

Chỉ một dòng chia sẻ ngắn của Thùy Tiên khiến người hâm mộ phải phóng to bức ảnh để soi ra điểm bất thường trên gương mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục khoe hình ảnh chụp cận mặt ở trên biển. Trong lần này, người đẹp sinh năm 1998 không còn để những tư thế gây cười như trước mà thẳng thắn khoe nhan sắc xinh đẹp với lớp trang điểm nhẹ nhàng.

thuy-tien60-1678159134.jpg
Động thái mới nhất của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Ngoài những lời khen visual đỉnh cao thì người hâm mộ chú ý đến dòng trạng thái than thở bị mụn mọc trên mặt khiến cô phải dùng miếng dán. Trước lời than thở của Thùy Tiên, cư dân mạng phải phóng to ảnh để nhìn cho rõ.

Dù bị nổi một số mụn nhưng không thể phủ nhận Thùy Tiên vẫn sở hữu làn da trắng mịn màng, hồng hào kèm theo nụ cười tỏa nắng khiến người hâm mộ dành hết lời khen ngợi.

"Thấy rồi, 2 cục mụn trên chán chà bá kìa", "Xinh quá nha", "Ủa Tiên dán đâu mà nhìn không thấy", "Thùy tiên trang điểm nhẹ xinh quá", "Tiên đẹp nên up ảnh nào cũng đẹp, mặt thì phúc hậu, mình thích Tiên"... là những bình luận trên mạng xã hội.

nguyen-thuc-thuy-tien70-1678159334.jpg
Những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Từ khi đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế đến nay, Thùy Tiên là nàng hậu hoạt động showbiz tích cực nhất. Không chỉ xuất hiện ở nhiều sự kiện cộng đồng mà Thùy Tiên còn là mỹ nhân xuất hiện trên mạng xã hội với tần suất dày đặc.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, mỗi bức ảnh của Thùy Tiên đều khiến người hâm mộ phải hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, bên cạnh những loạt ảnh thần thái sang chảnh thì người đẹp sinh năm 1998 cũng là một trong những Hoa hậu tấu hài nhất làng chân dài.

nguyen-thuc-thuy-tien61-1678159134.jpg
Thùy Tiên ngày càng lầy lội khiến fan thích thú. Ảnh FBNV

Không chỉ thân thiện mà Thùy Tiên còn cực kỳ lầy lội khi để nhiều biểu cảm hài hước khiến dân mạng không nhịn được cười. Có lẽ danh "thánh meme" chắc chắn không ai sánh bằng với Thùy Tiên. Nếu như những người đẹp khác đăng tải khoảnh khắc thần thái ngút ngàn, được chỉnh sửa kỹ càng thì Thùy Tiên không ngại khoảnh khắc bị "dìm hàng" khiến dân tình thích thú.

 

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-thuy-tien-tiep-tuc-khoe-anh-goi-cam-o-bien-noi-mot-cau-ma-cdm-cang-mat-nhin-693144.html