Video: Hoa hậu Thiên Ân bị nghi hát nhép khi trổ tài bắn rap điêu luyện: Giây phút cuối đã lộ ngay sự thật

Khi trổ tài bắn rap cực kỳ nuột, Đoàn Thiên Ân lại bị nghi ngờ hát nhép nhưng giây phút cuối đã để lộ sự thật khiến nhiều người bất ngờ.

Trở về từ sau những ồn ào của cuộc thi Miss Grand International 2022, cái tên Đoàn Thiên Ân nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ngay từ khi tham gia cuộc thi quốc tế, Đoàn Thiên Ân đã là cái tên được truyền thông quan tâm đặc biệt. 

thien-an19-1678075878.jpg
Đoàn Thiên Ân phủ sóng nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Ảnh FBNV

Hơn hẳn nhiều người đẹp trong làng sắc đẹp, Đoàn Thiên Ân dù không giành được thành tích như mong muốn trên đấu trường quốc tế nhưng cô vẫn chứng minh sức hút của mình ở trong nước. Không chỉ nhiệt tình tham gia các sự kiện mà Đoàn Thiên Ân còn là người đẹp hăng hái dùng các nền tảng mạng xã hội.

Trên mạng xã hội TikTok, Đoàn Thiên Ân đã thể hiện những màn nhép đỉnh cao của mình qua các clip. Không chỉ biểu cảm mà lời nói cũng vô cùng khớp với nhạc. Điều này khiến dân mạng ưu ái đặt cho Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 biệt danh "thánh hát nhép".

tra-loi-at-tieu-bang-dang-sau-nhung-chiec-clip-hat-nhep-cua-tuiii-doanthienan-mgvn2022-1678075944.mp4

"Nói về nhép nhạc Ân nhép khớp nhất", "Có căn mới nhép được như vậy", "Idol Tik Tok nhép đỉnh quá", "Nhép theo léo lưỡi luôn á trời, sao mà hay dữ vậy"... là những bình luận khen ngợi tài năng nhép đỉnh cao của Đoàn Thiên Ân. Thậm chí, chính người đẹp cũng phải tự khen bản thân: "Nhép riết có nghề á".

thien-an28-1678075878.jpg
 

Thường xuyên nhép trùng khớp như vậy nên trong một đoạn video của Đoàn Thiên Ân trổ tài đọc rap cực kỳ nuột cũng khiến nhiều người tưởng người đẹp nhép như trước đây. Thế nhưng ở những giây phút cuối CDM cũng phải ngạc nhiên vì đây chính là giọng thật của Đoàn Thiên Ân.

tro-tai-ban-rap-hoa-hau-thien-an-bi-nghi-van-hat-nhep-cai-ket-khien-ai-cung-nga-ngua-tap-chi-saostar-1678075944.mp4

"Nghi Lona rủ tập Rap tham gia Rap Việt đúng hông", "mới đầu tưởng chị nhép nhạc", "Ủa tưởng bả nhép hong đó trời", "không coi khúc cuối tưởng nhép thiệc", "Tôi tưởng nhép nữa chứ", "Ủa giọng thật hả tưởng ghép không á trời", "Rap đỉnh nha", 'Ủa tưởng nhép", "Lúc đầu tưởng bạn nhép chứ , cho tới khi ...không bình tĩnh được", "Lúc đầu tui tưởng bà nhép theo nhạc"... là những bình luận của dân mạng dưới clip của Thiên Ân.

thien-an29-1678076193.jpg
Những bình luận bất ngờ về màn rap của Đoàn Thiên Ân. Ảnh chụp màn hình

Nguồn Tiktok Đoàn Thiên Ân

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/video-hoa-hau-thien-an-bi-nghi-hat-nhep-khi-tro-tai-ban-rap-dieu-luyen-giay-phut-cuoi-da-lo-ngay-su-that-692919.html