Nam diễn viên bị Song Hye Kyo hận thấu xương bật mí diễn biến của The Glory 2

Kẻ bị Song Hye Kyo hận thấu xương trong The Glory, nam diễn viên Park Sung Hoon mới đây đã bật mí về diễn biến của phim trong phần 2 trong khi trả lời các phỏng đoán của người hâm mộ.

Trong video có tiêu đề "Dàn cast The Glory thảo luận về giả thuyết của fan về phần 2" được tung ra ngày 4/3, Jung Sung Il , Park Sung Hoon , Cha Joo Young , Kim Hieora , Kim Gun Woo của bộ phim truyền hình The Glory đã xuất hiện và cùng trả lời về những phán đoán của người hâm mộ.
Về ý kiến ​​“Tôi hy vọng Dong Eun cuối cùng không tha thứ cho mọi người” , Park Sung Hoon nói: “Vậy thì cô ấy sẽ không bắt đầu mọi chuyện. Tôi tin rằng nếu cô ấy tha thứ cho họ, cô ấy đã không chuẩn bị tâm lý trả thù lâu như vậy. Bắt nạt sẽ không bao giờ được tha thứ". Park Sung Hoon đóng vai Jeon Jae Joon, thủ phạm bạo lực học đường và là người mà Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) hận thấu xương trong The Glory.

ac-nam-trong-the-glory-noi-ve-bao-luc-hoc-duong-1-1678024362.jpg
Park Sung Hoon nói bạo lực học đường sẽ không được tha thứ, ngầm xác nhận không có việc Dong Eun tha cho những kẻ làm hại mình.

Anh tiếp tục: "Nhưng mặt khác, liệu có tồn tại một mức độ trả thù phù hợp không? Nếu bạn bị tổn thương 100, bạn không thể chỉ trả thù 100. Sau đó, sự trả thù không bao giờ kết thúc". Thậm chí, Park Song Hoon còn có một ví dụ vui như thế này: "Giả sử Dong Eun đã báo thù, cả Jae Joon và Yeon Jin đều chết. Rồi Ye Sol lớn lên sẽ báo thù Dong Eun. Rồi con của Dong Eun sẽ tiếp tục làm vậy. Sau đó, chúng tôi sẽ cần thêm 120 mùa nữa".

ac-nam-trong-the-glory-noi-ve-bao-luc-hoc-duong-2-1678024362.jpg
Tuy nhiên, sự trả thù sẽ có giới hạn bởi theo Park Sung Hoon thì oan oan tương báo bao giờ mới hết.

Đối với giả thuyết "Ha Do Yeong có thể bị vô sinh. Vì vậy, có thể anh ấy biết Ye Sol không phải con gái của mình. Vì vậy, anh ấy sẽ ở bên Yeon Jin cho đến cùng", nam diễn viên Jung Sung Il chia sẻ: "Anh ấy vẫn nuôi dạy Ye Sol. Anh không thể nào bỏ rơi con bé được. Anh ấy sẽ chấp nhận nó".

ac-nam-trong-the-glory-noi-ve-bao-luc-hoc-duong-3-1678024362.jpg
Jung Sung Il cho biết sẽ không có chuyện nhân vật Ha Do Yeong của anh bỏ rơi Ye Sol dù biết cô bé không phải con ruột mình.

The Glory (Vinh quang trong thù hận) là một bộ phim làm về hành trình trả thù của nạn nhân bạo lực học đường Moon Dong Eun. Ở phần 1, Dong Eun đã từng bước tiếp cận những kẻ đã hành hạ mình và lên kế hoạch trả thù. Phim kết thúc khi nhân vật Son Myeong Oh (Kim Gun Woo thủ vai) biến mất một cách bí ẩn, Ha Do Yeong (Jung Sung Il thủ  vai) đã biết về những hành vi của vợ mình là Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) trong quá khứ.
Moon Dong Eun sẽ làm gì tiếp theo để lần lượt khiến kẻ thù phải trả giá. Ai sẽ là người giúp sức cho cô, là Joo Yeo Jeong ( Lee Do Hyun thủ vai) hay Ha Do Yeong? Câu trả lời sẽ có trong The Glory 2, lên sóng ngày 10/3 tới đây.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ke-bi-song-hye-kyo-han-thau-xuong-bat-mi-dien-bien-cua-the-glory-2-692791.html