Đánh mất phong độ, Benzema sẽ rời Real Madrid ngay trong mùa hè?

Tương lai của QBV 2022 đang được quan tâm khá nhiều, nhất là khi Real Madrid vừa để thua Barca tại cúp nhà vua. Không loại trừ khả năng, mùa hè tới sẽ chứng kiến sự ra đi nữa của 1 công thần tại Bernabeu.

Real Madrid đã nhận thất bại trước Barca tại lượt đi cúp nhà vua vào ngày hôm qua ngay trên sân nhà Bernabeu. 1 trận đấu thất vọng của Los Blancos dù đối thủ gặp nhiều bất lợi trước trận đấu. Sau thất bại, những lời chỉ trích đã hướng tới các cầu thủ.

Hàng công của Real Madrid là 1 trong những nguyên nhân khiến họ thất bại. Cả Vinicius, Valverde cùng Benzema đã thi đấu hoàn toàn mờ nhạt như cái cách đã thể hiện trước Atletico Madrid vào cuối tuần trước. Vói viễn cảnh này, rất nhiều các CĐV đã kêu gọi BLĐ cần 1 cuộc cách mạng trên hàng công vào mùa hè tới,

Tiền đạo Benzema chính là nhân vật được nhắc đến rất nhiều. Tiền đạo người Pháp không còn duy trì được thể trạng lẫn phong độ như ở mùa giải trước. Anh đã thực sự xuống phong độ và mẫn cảm với chấn thương từ đầu mùa giải năm nay, điều này càng thể hiện rõ hơn sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Chủ nhân của danh hiệu QBV 2022 được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 2 năm vào cuối mùa giải, dù vậy hiện tại Los Blancos đang cân nhắc rất kỹ về vấn đề này với tình trạng hiện tại của Benzema. BLĐ Real Madrid đang hoài nghi về độ tuổi, thể lực và phong độ của tiền đạo số 9 này.

bo-gia-perez-tuyen-bo-nam-nay-khong-ai-co-the-cuop-bong-vang-cua-benzema-duoc-nua-8e8960b1bf4f4a05adec655ed2a6c55b-1677905608.jpg
Real Madrid sẽ xem xét lại quyết định gia hạn hợp đồng với Benzema khi tiền đạo này đã cho thấy dấu hiệu giảm sút ở mùa giải năm nay

Theo tờ Relevo, chủ tịch Perez đã sẵn sàng chiêu mộ 1 bom tấn vào mùa hè tới để thay thế cho Benzema ở vị trí tiền đạo cắm. Vlahovic, Firrmino hay cả Richarlison là những cái tên được Real Madrid nhắm tới để bắt đầu 1 cuộc cách mạng trên hàng công từ mùa giải tới.

goal-multiple-images-3-split-facebook-1677905679.jpg
Real Madrid đã sẵn sàng chia tay Benzema vào mùa hè để đưa về những bom tấn

Về phía cá nhân Benzema, đã có những nguồn tin Al Nassr đã liên hệ với anh để tới châu Á thi đấu trong những năm cuối của sự nghiệp. Hợp đồng giữa Benzema và Real Madrid có thời hạn tới hè 2024 và tương lai của tiền đạo này sẽ được quyết định vào cuối mùa giải - thời điểm đội bóng hoàng gia sẽ đưa ra quyết định có gia hạn hợp đồng hay không.

Màn trình diễn ấn tượng của Benzema ở mùa giải năm ngoái

Đức Mạnh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/danh-mat-phong-do-benzema-se-roi-real-madrid-ngay-trong-mua-he-692563.html