'Bà mai quốc dân' Cát Tường lại có động thái mới khi bị CDM 'quay xe' chỉ trích hậu lùm xùm với Quyền Linh

Động thái mới đây của MC Cát Tường được nhiều người chú ý sau khi nhắc lại lùm xùm mâu thuẫn với MC Quyền Linh.

Ồn ào liên quan đến chuyện MC Cát Tường mâu thuẫn với Quyền Linh những ngày qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau thời gian im lặng, MC MC Cát Tường bất ngờ khui lại quá khứ cho biết cô từng có xích mích với MC Quyền Linh khiến nhiều người chú ý.

"Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không vui vẻ nên khi làm chung, chúng tôi không tự nhiên. Chương trình gọi chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi rời chương trình.

Vào thời điểm 4 năm trước, rất nhiều người hỏi vì sao tôi lại rời khỏi Bạn muốn hẹn hò. Nhưng lúc đó, tôi chọn giải pháp im lặng dù điều tiếng không tốt hướng về mình rất nhiều. Lúc đó, tôi cảm thấy cuộc sống chưa được ổn định, công việc không chắc chắn, tôi chỉ có một mình thôi, sẽ rất yếu thế nếu lên tiếng chia sẻ. Tôi sợ, nếu nói hết lúc đó thì sẽ bị khán giả mắng nhiều hơn", Cát Tường chia sẻ.

cat-tuong1-1677854348.jpg
MC Cát Tường cùng Quyền Linh dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Liên quan đến ồn ào của Cát Tường, MC Quyền Linh cũng đã lên tiếng và cho biết mối quan hệ hiện tại với đồng nghiệp ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, nam nghệ sĩ bày tỏ: "Mâu thuẫn với Cát Tường là chuyện xảy ra từ lâu rồi. Chuyện đó đã 'chết' từ lúc có đại dịch Covid-19. Hiện tại, tôi chỉ muốn nói tới những điều vui vẻ, tích cực".

Tưởng chừng câu chuyện khép lại khi cả hai người trong cuộc lên tiếng làm rõ nhưng mới đây, MC Cát Tường lại tiếp tục nhắc đến vấn đề này.

cat-tuong2-1677854562.jpg
Cát Tường lại có động thái mới. Ảnh chụp màn hình

"Mình xin share link trọn vẹn clip chia sẻ của mình. Để những khán giả yêu thương và những ai có quan tâm đến Tường được xem, cám ơn quý khán giả rất nhiều, chỉ cần đọc được bình luận vài khán giả yêu thương và hiểu cho Tường là Tường thấy vui và hạnh phúc lắm rồi. Không thể bắt tất cả phải hiểu mình, làm dâu trăm họ có kẻ ghét người thương không sao hết. Dù chỉ còn lại 1 người hiểu mình, quý mình, mình cũng sẽ cố gắng hết sức tiến về phía trước để không phụ lòng họ.

P/s: Dừng câu chuyện này ở đây. Sự thật vẫn là sự thật. Cố lên còn rất nhiều dự án phía trước", Cát Tường đăng tải.

Dưới bài đăng, một số ý kiến động viên nữ MC nhưng cũng có người chỉ trích "bà mai quốc dân" vì có phát ngôn vạ miệng. Trước lời này, Cát Tường đáp trả rằng: "Chị không nghĩ vậy, chị nghĩ do bản thân mình thôi không đổ thừa cái miệng được nè! Vì cái miệng nói (làm MC mà) nó giúp mình rất nhiều nên không nên đổ lỗi cho nó". 

cat-tuong-1677854348.jpg
Cát Tường đáp trả bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, có ý kiến cho rằng Cát Tường tiết lộ thời điểm trùng với thời điểm phim điện ảnh cô tham gia diễn chính thức ra mắt là chiêu trò thì nữ MC cũng thẳng thắn cho biết đó chỉ là sự trùng hợp.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ba-mai-quoc-dan-cat-tuong-lai-co-dong-thai-moi-khi-bi-cdm-quay-xe-chi-trich-hau-lum-xum-voi-quyen-linh-692501.html