Sao Việt 3/3: Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với diện mạo khác lạ, Hồng Đăng báo tin vui gia đình

Cập nhật tin sao Việt 3/3: Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với diện mạo khác lạ, Hồng Đăng báo tin vui gia đình,...

Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ với diện mạo khác lạ

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc. Trong loạt hình này, bà xã Hứa Minh Đạt Gây bất ngờ với nhan sắc thăng hạng, àn da căng mịn, dung nhan trẻ trung như được hồi xuân. Bên cạnh đó, một số điểm trên gương mặt khác trước như chiếc mũi thon gọn, ngũ quan hài hòa khiến không ít người đặt nghi ngờ về việc nữ diễn viên đã chi không ít tiền để thực hiện thẩm mỹ.

334558698-760291732109065-6631964111634723951-n-1677840825.jpg
 

Bên dưới loạt hình Lâm Vỹ Dạ đăng tải, ai nấy cũng đều trầm trồ về nhan sắc của nữ diễn viên. Rất nhiều câu hỏi về việc cô thực hiện thẩm mỹ được đặt ra thế nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa đưa ra câu trả lời. 

Á hậu Phương Nhi nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã thông báo công khai với người hâm mộ thông tin cực vui. Theo đó, mỹ nhân Thanh Hóa bày tỏ đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đề cử tại hạng mục "Best Body" của tạp chí Elle. Đây là một sự khích lệ và động lực rất lớn để Nhi tiếp tục hết mình làm việc.

phuong-nhi-1-1677829436-1446270-1677840839.jpg
 

Trong ảnh được Phương Nhi đăng tải, cô nàng đang phải cạnh tranh cực gay gắt với các đàn chị như hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thảo Nhi Lê, Ca sĩ Tóc Tiên... Tuy nhiên có thể thấy trong danh sách bầu chọn, Phương Nhi là cái tên trẻ tuổi nhất, điều đó cho thấy cô nàng thực sự "tuổi trẻ tài cao", nhan sắc và body không hề kém cạnh các đàn chị.

Hồng Đăng báo tin vui gia đình

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng lẫn bà xã của mình đã báo tin vui của gia đình mình với mọi người.

vo-hong-dang-hanh-phuc-bao-tin-v-1677840825.jpg
 

Theo đó, theo đó bé Nhím - ái nữ nhà Hồng Đăng - Anh Đào đã đạt được huy chương vàng điền kinh 800m và huy chương đồng nhảy xa của quận Tây Hồ. Chia sẻ niềm vui này, vợ chồng nam diễn viên Hướng dương ngược nắng bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào về những gì con gái mình đã được được. Với riêng Hồng Đăng, dù có chút lo lắng cho hành trình thi của con song mọi chuyện đều đã diễn ra tốt đẹp, bé Nhím đã hết mình thi đấu với sức khỏe tốt nhất cùng thành tích đầy ấn tượng.

Ngọc Châu so kè nhan sắc với Á hậu 1 Miss Charm 2023

Mới đây, Á hậu 1 Miss Charm 2023 Annabelle McDonnell đã có chuyến trở lại Việt Nam để tham gia vào Lễ hội Áo dài. Trước khi sự kiện chính thức diễn ra, người đẹp đến từ Philippines đã có dịp gặp gỡ với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu. Cả hai sau đó cùng ghi lại khoảnh khắc hội ngộ này tại buổi tổng duyệt cho chương trình.Trong khoảnh khắc chung khung hình của 2 nàng hậu, nếu như Á hậu 1 Miss Charm mặc áo dài trắng trẻ trung, ngọt ngào cùng thiết kế tay lạ mắt với đường xẻ tà điệu đà thì Ngọc Châu lại khoác lên mình thiết có có tông màu tối hơn. Song họa tiết cầu kỳ, sinh động vẫn giúp nàng hậu tôn lên được nhan sắc xinh đẹp, vẻ dịu dàng, nền nã đầy cuốn hút.

saostar-aydkb80mo7jla3ar-1677840825.jpg
 

Đặc biệt với nhan sắc cùng thần thái này, Ngọc Châu còn được đánh giá rạng ngời, nổi bật hơn cả Á hậu 1 Miss Charm khi cả hai chung khung hình. Bên cạnh đó, chiều cao nổi bật, thân hình quyến rũ được tôn lên càng giúp hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ghi điểm nổi bật.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-33-lam-vy-da-gay-bat-ngo-voi-dien-mao-khac-la-hong-dang-bao-tin-vui-gia-dinh-692471.html