Chế độ Sách Phép Tối Thượng sắp sửa ra mắt cộng đồng Tốc Chiến

Chế độ Sách Phép Tối Thượng ra mắt được cho là tin vui đối với cộng đồng game thủ Tốc Chiến.

Chế độ luân phiên là một trong những chế độ được ưu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong những chế độ này, người chơi được thỏa sức sáng tạo lối chơi, giới hạn của meta dường như bị phá bỏ. Cho đến nay, những chế độ luân phiên là thứ không thể thiếu đối với Liên Minh Huyền Thoại. 

lmht-2-2-1677838832.jpg
Chế độ luân phiên trong Liên Minh Huyền Thoại (Ảnh: Riot Games)

Các chế độ luân phiên chính thức ra mắt phải kể đến như URF, ARURF, One For All, Huyết Nguyệt, Sách Phép Tối Thượng,... 

Mỗi chế độ đều mang trong mình những cơ chế riêng biệt. Với ARURF và URF, người chơi được phá bỏ thời gian. Trong One For All, game thủ được thỏa sức kết hợp lối chơi khi toàn đội được dùng chung 1 vị tướng. Đối với Sách Phép Tối Thượng, giới hạn của vị tướng sẽ bị phá bỏ khi một vị tướng có thể sở hữu kỹ năng của vị tướng khác.

lmht-1-2-1677838867.jpg
Chế độ URF trong Liên Minh Huyền Thoại (Ảnh: Riot Games)

Với những cơ chế đó, chế độ luân phiên trở thành món ăn không thể thiếu sau mỗi trận đấu xếp hạng căng thẳng. Do vậy, đối với mỗi người chơi Liên Minh Huyền Thoại, họ luôn mong chờ sự xuất hiện của các chế độ luân phiên.

Tuy vậy, với những game thủ Tốc Chiến, họ lại không được sự may mắn như vậy.

maxresdefault-1677838906.jpg
Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến (Ảnh: VNG)

Từ khi ra mắt, Tốc Chiến được Riot kỳ vọng sẽ trở thành bản thu nhỏ trên nền tảng di động của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, cho đến hiện nay, Tốc Chiến không được người chơi đánh giá như kỳ vọng của Riot.

Tốc Chiến không mang đến trải nghiệm như phiên bản PC mang lại, cơ chế game chưa tối ưu cho thiết bị di động nhưng lại không đủ hấp dẫn với bản PC. Có thể nói, Tốc Chiến còn có nhiều thiếu sót, tiêu biểu là chế độ luân phiên.

sachpheptoithuong-riot-lmht-5-1656094547-15-1677838964.png
Chế độ Sách Phép Tối Thượng (Ảnh: Riot Games)

Tuy nhiên, mới đây, ChowZ - YouTuber chuyên “leak” thông tin về Tốc Chiến, đã tiết lộ tin vui cho người chơi tựa game này. Tại bản cập nhật 4.1, Chế độ luân phiên Sách Phép Tối Thượng sẽ cập bến Tốc Chiến.

Đây là tin mừng đối với cộng đồng Tốc Chiến, nhưng nhiều người không khỏi hoài nghi do tựa game này bị hạn chế về mặt kỹ thuật. Bên cạnh đó, Tốc Chiến hiện tại chỉ có 100 vị tướng, do vậy người chơi không khỏi hoài nghi về sự đa dạng trong chế độ này.

Theo thông báo, dự kiến bản cập nhật 4.1 của Tốc Chiến với chế độ chơi Sách Phép Tối Thượng sẽ được ra mắt vào ngày 16/3/2023.

NAM ANH

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/che-do-sach-phep-toi-thuong-sap-sua-ra-mat-cong-dong-toc-chien-692459.html