Hồng Đăng báo tin vui gia đình, bạn bè và CDM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hồng Đăng cùng bà xã báo tin vui gia đình trên MXH và nhanh chóng nhận về những lời chúc mừng của mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng lẫn bà xã của mình đã báo tin vui của gia đình mình với mọi người. Theo đó, theo đó bé Nhím - ái nữ nhà Hồng Đăng - Anh Đào đã đạt được huy chương vàng điền kinh 800m và huy chương đồng nhảy xa của quận Tây Hồ. Chia sẻ niềm vui này, vợ chồng nam diễn viên Hướng dương ngược nắng bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào về những gì con gái mình đã được được. Với riêng Hồng Đăng, dù có chút lo lắng cho hành trình thi của con song mọi chuyện đều đã diễn ra tốt đẹp, bé Nhím đã hết mình thi đấu với sức khỏe tốt nhất cùng thành tích đầy ấn tượng.

vo-hong-dang-hanh-phuc-bao-tin-v-1677822491.jpg
Hồng Đăng bên con gái. Ảnh: FBNV

“Nhìn như mõ mương, dặt dà dặt dẹo… thế mà đạt huy chương vàng điền kinh 800m và huy chương đồng nhẩy xa của quận Tây Hồ mới ghê chứ. Chúc mừng cô gái cả. Ngồi trên mà chỉ lo nó ngất ra đấy thì chết dở”, Hồng Đăng cho hay.

Bên dưới bài đăng, hàng loạt lời chúc mừng gửi đến gia đình được bạn bè và cư dân mạng gửi đến vợ chồng Hồng Đăng. Có thể thấy ái nữ nhà nam diễn viên rất có năng khiếu thể thao và là cô bé chăm chỉ rèn luyện thể chất. Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng Hồng Đăng cũng rất biết cách quan tâm đến con để cô bé có điều kiện phát triển khả năng và thực hiện sở thích của mình.

314088795-5575615859158390-58996-1677822491.jpg
Hồng Đăng giờ đay dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, ồn ào ở trời Tây khiến sự nghiệp của Hồng Đăng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh tới Tây Ban Nha để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày song lại gặp phải sự cố bất khả kháng nên không thể về nước như đúng dự kiến.  

dng-1-180322-1677822491.jpg
 

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên vì lý do đi nước ngoài không xin phép. Sau những biến cố, nam nghệ sĩ chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. 

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hong-dang-bao-tin-vui-gia-dinh-ban-be-va-cdm-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-692372.html