Trường Giang biểu cảm đáng yêu bên cạnh con gái, vô tình hé lộ một thông tin về ái nữ

Trường Giang gây chú ý với khoảnh khắc đáng yêu bên con gái 'đốn tim' của không ít khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trường Giang đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ đón tuổi mới của cô con gái cưng và nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ông xã Nhã Phương tình cảm viết: "Niềm vui mỗi ngày của tôi".

truong-giang-khoe-khoanh-khac-do-1677747621.jpg
Khoảnh khắc đáng yêu của cho con Trường Giang. Ảnh: FBNV

Vẫn giữ vững nguyên tắc khoe con lên MXH của mình, Trường Giang chỉ hé lộ 1 góc gương mặt của cô bé. Mặc dù vậy khoảnh khắc này cũng cho thấy bé Destiny tuổi lên 4 vô cùng bụ bẫm và đáng yêu.  

Thông qua hình ảnh Trường Giang chia sẻ, anh cũng vô tình hé lộ ngày sinh của cô con gái là ngày 22/1. Đến nay khi cô bé đã đón 4 mùa sinh nhật, nam MC vẫn quyết không hé lộ diện mạo của ái nữ. Cũng trong ngày sinh nhật của con gái, ông xã Nhã Phương còn gây chú ý với khoảnh khắc làm trò cho cô bé được vui biểu cảm gây cười, hài hước của anh trong khoảnh khắc này cũng khiến không ít người cảm thấy vô cùng thích thú.

truong-giang-khoe-khoanh-khac-do-2-1677747646.jpg
Trường Giang rất cẩn trọng trong việc đăng tải hình ảnh của con lên MXH. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, chia sẻ với truyền thông Trường Giang cho biết, anh nuôi dạy con khá mộc mạc và chuẩn “nhà nông” khi cho bé tập tành tự hái rau, nuôi cá hòa mình cùng thiên nhiên. Đặc biệt, nam danh hài đã nhiều lần nhắc nhớ bà xã Nhã Phương không xưng hô thiên thần nhí bằng "cục vàng" sợ rằng điều đó sẽ tạo nên tính cách ý lại, quen nhận sự nuông chiều của con nhỏ. Và điều này cũng khiến nhiều lần anh và vợ lên tiếng cãi vã.

nha-phuong-11-4256-1677747622.jpg
 

"Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi ‘cục cưng’, ‘cục vàng’ này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi", Trường Giang cho hay. Cách nuôi dạy con của Trường Giang được nhiều người đồng tình, cho rằng khi bé Destiny lớn lên dù gia đình có điều kiện nhưng vẫn sẽ biết tự lập và không ỷ lại.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truong-giang-bieu-cam-dang-yeu-ben-canh-con-gai-vo-tinh-he-lo-mot-thong-tin-ve-ai-nu-692171.html