Con gái Cường Đô La 3 tuổi đã đi du học Mỹ, sự thật bất ngờ

Thông tin Suchin - con gái Cường Đô La đi du học ở Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, mới đây sự thật đã được chính nam doanh nhân tiết lộ.

Hồi tháng 2/2023, gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La có chuyến đi Mỹ du lịch, đặc biệt khoảnh khắc nhóc tì Suchin ngày đầu đến trường nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người không khỏi thắc mắc ái nữ mới 3 tuổi đã du học Mỹ, trước thông tin này mới đây chính nam doanh nhân đã lên tiếng giải đáp.

suchin-3-1677742800.jpg
Con gái Cường Đô La 3 tuổi đã đi du học Mỹ, sự thật bất ngờ

Theo đó, Cường Đô La xác nhận việc cả gia đình đang trở về Việt Nam sau chuyến khám phá khắp nơi ở Mỹ. Nam doanh nhân cho biết anh và vợ đang rất nhớ nhà. Dù không trả lời trực tiếp nhưng có thể thấy việc Suchin đi du học chỉ là câu nói vui mà thôi, thực tế cô bé vẫn sống cùng bố mẹ tại Việt Nam và cả gia đình chỉ tham gia một chuyến du lịch mà thôi. 

suchin-4-1677742800.jpg
Khoảnh khắc ông bố chăm sóc cho cô con gái nhỏ

Bên cạnh đó Cường Đô La còn công khai khoảnh khắc chăm sóc con gái cực tình, anh cho bé ăn uống trước khi lên máy bay trở về nước. Từ trước tới nay Cường đô la đã nổi tiếng là ông bố cưng chiều các con hết mực. Không chỉ cho con cuộc sống thoải mái, nam doanh nhân còn rất chịu khó đầu tư cho các con khoản học tập. 

suchin-1677742800.jpg
 
suchin-2-1677742800.jpg
 

Được biết Subeo là cậu con trai chung giữa anh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà hiện đang theo học tại một trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ tại TP HCM. Mặc dù công việc bận rộn nhưng nam doanh nhân rất quan tâm tới việc học tập của con, anh thường xuyên khoe thành tích nổi trội của nhóc tỳ trên mạng xã hội với sự tự hào lớn.

Ảnh: Tổng hợp

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/con-gai-cuong-do-la-3-tuoi-da-di-du-hoc-my-su-that-bat-ngo-692135.html