Văn Toàn tâm sự trên MXH sau khởi đầu không tốt tại K-League 2

Sau trận ra mắt K-League 2, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ cũng như đồng nghiệp.

Văn Toàn đá chính tại K-League 2 khi Seoul E-Land tiếp đón Chungbuk Cheongju ở vòng 1 hôm 1/3. Đây là bước tiến quan trọng với Văn Toàn sau khi anh quyết định sang Hàn Quốc thi đấu. Cựu cầu thủ của HAGL thi đấu 81 phút ở trận đấu này. Dù Văn Toàn chơi năng nổ trên sân nhưng không ghi được bàn thắng. Seoul E-Land thua 2-3 trước Chungbuk Cheongju sau 90 phút.

Sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ trên trang cá nhân: "Nói chung vạn sự khởi đầu nan. Cố gắng". 

van-toan-1-1677740131.JPG
Văn Toàn tâm sự trên trang cá nhân.

Bài đăng của Văn Toàn nhận được sự động viên lớn từ các đồng đội ở ĐTQG. Cụ thể, tiền vệ Phạm Đức Huy trêu đùa: "Nghe giang hồ đồn đại lại ngã vờ à Cụ Hạc? Định bịp anh Tài bên ý nhưng ko thành công à". Ngoài ra, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nói: "Chạy rớt tóc là có thật".

van-toan-1-1677740387.JPG
 
van-toan-2-1677740305.JPG
 
van-toan-3-1677740221.JPG

Ngoài ra, HLV Vũ Hồng Việt (CLB Nam Định) cũng ngỏ ý muốn Văn Toàn trở về đầu quân cho đội chủ sân Thiên Trường. Ngay lập tức, cầu thủ quê Hải Dương cũng đáp lời: "và sẽ chờ à".

Cựu trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, Lê Huy Khoa nhắn nhủ tới Văn Toàn: "Giao tiếp tiếng Hàn trên sân nhiều vô nha Văn Toàn".

Sau trận thua trước Chungbuk Cheongju, đội bóng của Văn Toàn sẽ gặp Anyang trên sân khách tại vòng 2 hôm 5/3. Văn Toàn phát biểu trước truyền thông Hàn Quốc về trận ra mắt của mình: "Tôi cảm thấy lo lắng khi nghĩ đến trận đấu ra mắt của mình. Thật tiếc khi Seoul E-Land nhận 3 bàn thua trước. Tuy nhiên chúng tôi đã rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội vì họ đã không từ bỏ và nỗ lực chiến đấu tới phút cuối.

Ảnh: Chụp màn hình

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/van-toan-tam-su-tren-mxh-sau-khoi-dau-khong-tot-tai-k-league-2-692121.html