Châu Đông Vũ có màn 'vịt hóa thiên nga' ngoạn mục khiến anti-fan 'quay xe gấp'

Thay đổi từ tóc ngắn sang tóc dài, Châu Đông Vũ đã làm một "cú hack nhan sắc" ngoạn mục, khiến nhiều anti-fan chê bai trước khi "quay xe".

Hình ảnh tomboy của Châu Đông Vũ đã ăn sâu vào tâm trí khán giả, do đó, việc cô để tóc dài được xem là một tin chấn động.
Gần đây, Châu đông Vũ xuất hiện tại một sự kiện với mái tóc dài uốn xoăn. Ngay lập tức, diện mạo mới của "tam kim ảnh hậu" lọt top tìm kiếm và được CDM bàn tán sôi nổi.

chau-dong-vu-de-toc-dai-1-1677740421.jpg
Tạo hình mới của Châu Đông Vũ khiến khán giả sửng sốt.

Theo thông tin mà truyền thông đăng tải, ngày hôm đó Châu Đông Vũ xuất hiện tại Thâm Quyến để tham dự một sự kiện cắt băng khánh thành. Cô mặc áo quây đen, quần tây đen và mang giày cao gót nữ tính. Kiểu tóc xoăn lơi khiến Châu Đông Vũ trông dịu dàng hơn hẳn. Màu tóc cũng rất hợp với diện mạo của nữ diễn viên. Có thể thấy tạo hình lần này của Châu Đông Vũ khác hẳn trước đây.

chau-dong-vu-de-toc-dai-2-1677740421.jpg
Nhiều khán giả trầm trồ tự hỏi tại sao Châu Đông Vũ không theo đuổi hình tượng này sớm hơn.

Những người có mặt ở hiện trường hôm đó cho biết Châu Đông Vũ bên ngoài rất gầy, có một khuôn mặt hoàn hảo. Đây là lần đầu tiên họ gặp mặt một minh tinh nên rất phấn khích. Trong lễ cắt băng khánh thành, "tam kim ảnh hậu" đứng ở trung tâm, tạo nên sự đối lập với những vị khách còn lại.
Thậm chí, có người còn nhận định Châu Đông Vũ thực sự xinh đẹp và khí chất. Hình ảnh của cô ấy khác hẳn những lời chê bai kém sắc trước đây.

chau-dong-vu-de-toc-dai-3-1677740421.jpg
Châu Đông Vũ trở nên nữ tính, sang trọng hơn rất nhiều khi để tóc dài.

Trong lần xuất hiện này, Châu Đông Vũ đã thay đổi rất nhiều, tuy nhiên, gương mặt điện ảnh vẫn là nét đặc trưng nổi bật. Trang phục và phong cách của cô hiện tại cũng góp phần tạo nên sự thay đổi không nhỏ này.

chau-dong-vu-de-toc-dai-4-1677740421.jpg
Khí chất minh tinh tỏa ra ngời ngời.
chau-dong-vu-de-toc-dai-5-1677740421.jpg
Không còn là Châu Đông Vũ "như con trai" trước kia.

Những khán giả yêu phim Hoa ngữ đều biết Châu Đông Vũ trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Ban đầu, đại đạo diễn chọn nữ chính ở nhiều trường đại học nhưng vẫn không tìm được người phù hợp. Phải đến khi gặp Châu Đông Vũ, ông ngay lập tức chốt hạ đây là nữ chính mình cần tìm.

chau-dong-vu-de-toc-dai-7-1677740421.jpg
Châu Đông Vũ khi tham gia Chuyện Tình Câu Táo Gai.

Sau đó, Châu Đông Vũ đóng nhiều phim điện ảnh. Tuổi đời còn rất trẻ nhưng lần lượt đạt 3 giải thưởng điện ảnh lớn, trở thành "tam kim ảnh hậu" trẻ nhất lịch sử Trung Quốc. Tuy kỹ năng diễn xuất của Châu Đông Vũ gây nhiều tranh cãi nhưng bản thân cô ấy thực sự rất xuất sắc.

chau-dong-vu-de-toc-dai-6-1677740421.jpg
Những người từng chê Châu Đông Vũ xấu giờ đã có cái nhìn khác về cô nàng.

Ngoài kỹ năng diễn xuất, ngoại hình và vóc dáng của Châu Đông Vũ cũng thường bị đem ra bàn tán. Có người buông lời miệt thị, nói rằng cô trông như con vịt nhỏ màu vàng, có người thì chê cô lép kẹp. Có lần Châu Đông Vũ tham dự một sự kiện, khi xuống xe sợ bị lộ, cô vô thức lấy tay che ngực. Lúc đó, có CDM đã đùa: "Không có gì, làm vậy là thừa".

chau-dong-vu-de-toc-dai-8-1677740421.jpg
Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên bị khui chuyện hẹn hò thời gian gần đây.

Thậm chí, sau khi mối quan hệ giữa Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên bị phanh phui, mọi người thường không thích mối quan hệ này. CDM cho rằng cô không đủ tốt với Lưu Hạo Nhiên, chê nam diễn viên tầm nhìn kém. Bất chấp những lời đàm tiếu của người ngoài, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và nhận được lời chúc phúc từ những người hâm mộ chân thành.

(Theo QQ)

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chau-dong-vu-co-man-vit-hoa-thien-nga-ngoan-muc-khien-anti-fan-quay-xe-gap-692120.html