Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh chứng minh nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 41

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ không chỉ sở hữu khối tài sản khủng mà nhan sắc ngày càng trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ loạt hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ: "Công việc nhiều, mục tiêu kế hoạch nhiều nhưng tình yêu thì không nhiều. Ước gì tình yêu nhiều như công việc hen".

ly-nha-ky31-1677728290.jpg
Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 42. Ảnh FBNV

Trong loạt hình ảnh, Lý Nhã Kỳ diện chiếc áo trắng mỏng manh, xuyên thấu kết hợp với chiếc quần jean ống loe tạo phong cách trẻ trung nhưng cũng không thiếu sự kín đáo. Đáng nói là lối trang điểm chuẩn nàng thơ của Lý Nhã Kỳ khiến nữ diễn viên trông trẻ ra 10 tuổi. 

ly-nha-ky32-1677728290.jpg
Bước sang tuổi tứ tuần, Lý Nhã Kỳ ngày càng nỗ lực ăn mặc ngược tuổi. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận hết lời khen ngợi cho Lý Nhã Kỳ với nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi tứ tuần. Một số bình luận dành lời chúc cô nàng sớm tìm được tình yêu dù giàu có hết phần thiên hạ còn một số khác lại an ủi Lý Nhã Kỳ khi cô đơn ở tuổi 41 dù giàu có hết phần thiên hạ. 

"Cực phẩm xinh là chị đây", "Cái giá của sự xinh đẹp tài giỏi và giàu có", "Xinh thế ngắm khó chịu lắm", "Chúc chị sớm có đc tình yêu đích thực cho mình chị nha", "Phía sau thành công của ng đàn ông là ng phụ nữ. Phía sau thành công của người phụ nữ là sự cô đơn đó em", "Nhã Kỳ rất xinh đẹp và tài giỏi", "Tại chị cứ chạy nhanh quá..tình iu thì nhiều mà đuổi theo chị không kịp", "Nhiều chi cho khổ, 1 thôi cho nhẹ đầu", "Yêu nhiều khổ nhiều á chế ơi"... là những bình luận của cộng đồng mạng dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky30-1677728290.jpg
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ. Ảnh chụp màn hình

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù không quá nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô được biết đến với vai trò doanh nhân giàu có, xinh đẹp.

Cô được mệnh danh là "bà hoàng kim cương", khi sở hữu nhiều bộ sưu tập quý giá. Ngoài ra cô còn là chủ nhân của chuỗi cửa hàng bán kim cương khét tiếng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. 

ly-nha-ky25-1677728412.jpg
Lý Nhã Kỳ chuẩn bà hoàng thời hoàng thời thượng. Ảnh FBNV

Ở tuổi 42, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải ngững mộ với nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ cùng khối tài sản kếch xù. Nữ diễn viên biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại vừa có sắc lại vừa có tài.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ly-nha-ky-tung-loat-anh-chung-minh-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-o-tuoi-41-692074.html