Video: 'Thần tiên tỷ tỷ' Phương Nhi qua ống kính camera mờ ảo, nhan sắc khiến CDM mê mệt

Bất chấp các loại ống kính camera mờ, rung thì nhan sắc của Á hậu Phương Nhi vẫn khiến dân tình xốn xang.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải video Á hậu Phương Nhi trong một buổi chụp hình. Dù chỉ là video quay hậu trường, chất lượng ống kính hơi mờ, thậm chí hiệu ứng giật, rung nhưng không thể làm lu mờ nhan sắc của người đẹp gốc Thanh Hóa.

tung-len-nguyenphuongnhi-candybong-1-1677679315.mp4

Vốn đã sở hữu gương mặt thon gọn, ngọt ngào, Phương Nhi đẹp không góc chết mỗi lần bị ống kính lia đến. Không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" được người hâm mộ dành tặng. Trên mạng xã hội, không ngớt lời khen dành cho nhan sắc và thần thái xuất sắc của Á hậu Phương Nhi.

Không chỉ thế, một số người còn phát hiện Phương Nhi chỉnh hiệu ứng video giật giật giống như Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn hay dùng.

"Như nữ hoàng nhỉ", "Video cứ bị mờ mờ ấy nhưng chị vẫn xinh", "Cho em xin vía", "Nụ cười tỏa nắng, say đắm tim ai", "Xinh hết phần thiên hạ", "Thần tiên tỷ tỷ xinh đẹp quá", "Nhan sắc ngày càng thăng hạng", "Xỉu ngang", "Á hậu 2 có sức ảnh hưởng nhất nhà Sen Vàng", "Chị bị lây sự 'giựt giựt' của Đỗ Hà rồi sao", "Ai rồi cũng giựt giựt giống chị Hà thôi"... là những bình luận của dân mạng video của Phương Nhi.

phuong-nhi14-1677679766.jpg
Bình luận của dân mạng dưới video của Phương Nhi. Ảnh chụp màn hình

Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

phuong-nhi13-1677679767.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Phương Nhi. Ảnh FBNV

Sau khi đăng quá Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo như công chúa của người đẹp sinh năm 2002 mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội đều khiến dân tình mê mẩn.

Trái với nhiều thị phi của Hoa hậu Mai Phương từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2022 thì Á hậu Phương Nhi lại nhận về vô số lời khen ngợi. 

Nguồn TikTok NV, FBNV

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/video-than-tien-ty-ty-phuong-nhi-qua-ong-kinh-camera-mo-ao-nhan-sac-khien-cdm-me-met-691995.html