Hoa hậu Thanh Thủy gia nhập đường đua khoe vòng eo siêu thực cùng với Thùy Tiên, Phương Nhi

Không chỉ sở hữu gương mặt cân đối mà Hoa hậu Thanh Thủy còn khoe thân hình săn chắc cùng cơ bụng cực đỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thanh Thủy gây sốt khi đăng tải hình ảnh diện set đồ thể thao màu đen, thần sắc rạng rỡ khiến nhiều người chú ý. Từ bức ảnh được đăng tải có thể thấy được người đẹp gốc Đà Nẵng diện chiếc áo crop-top khoe trọn vòng eo siêu thực, hai múi cơ số 11 hiện rõ ràng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

thanh-thuy19-1677646852.jpg
Hoa hậu Thanh Thủy khoe vòng eo siêu thực. Ảnh FBNV

Nàng hậu sinh năm 2002 thẳng thắn tâm sự: "Cơ bụng không tự nhiên mà có cũng không tự nhiên mất đi”. Động thái này như muốn tiết lộ quá trình tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn khắc nghiệt mới đạt được thành quả như thế này.

Hồi đăng quang, thân hình của Thanh Thủy đã gây ấn tượng rõ rệt với khán giả. Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng khá ấn tượng là 80-63-94 đặc biệt là vòng eo phẳng lỳ, cơ bụng hiện lên mồn một. 

thanh-thuy20-1677646852.jpg
Người đẹp sở hữu thân hình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Với lợi thế về thân hình, từ khi đăng quang đến nay, mỗi lần tham gia các sự kiện, Thanh Thủy đều chọn cho mình những thiết kế tôn lên được vóc dáng đồng hồ cát của mình. 

Đáng nói là Thanh Thủy chính là mỹ nhân ít bị chê bài về nhan sắc và thân hình nhất sau khi đăng quang hoa hậu. Người đẹp 21 tuổi hiếm hoi khoe những ảnh hở eo như thế này nhưng đều khiến dân tình phải trầm trồ.

Sắc vóc ngày càng lên hương, Thanh Thủy bắt đầu gia nhập vào hội chị em sở hữu vòng eo siêu thực nhất là cơ bụng số 11 lấp ló. Cũng có không ít nàng hậu nhà Sen Vàng khiến dân tình trầm trồ về vòng eo cuốn hút. Tiểu biểu phải kể đến Hoa hậu Thùy Tiên và Á hậu Phương Nhi. 

nguyen-thuc-thuy-tien58-1677646919.jpg
Thùy Tiên nổi tiếng với cơ bụng số 11 trứ danh. Ảnh FBNV

Đặt lên bàn cân so sánh về thân hình săn chắc thì chắc chắc sẽ là màn bất phân thắng bại. Về phần nhan sắc thì mỗi người một vẻ đẹp khác nhau. Nếu như Thùy Tiên đẹp mặn mà thì Á hậu Phương Nhi lại sở hữu gương mặt ngọt ngào chuẩn vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ".

phuong-nhi19-1677647040.jpg
Á hậu Phương Nhi cũng khoe eo thon săn chắc. Ảnh FBNV

Dù mỗi người đều sở hữu vẻ đẹp khác nhau nhưng Hoa hậu Thanh Thủy lại sở hữu một gương mặt cân đối khiến nhiều người muốn "xin vía". Á hậu Thụy Vân cũng đã thẳng thắn nhận xét về Hoa hậu Thanh Thủy: "Thanh Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên gương mặt bị lệch. Có thể nói là hiếm có. Ẩn sâu trong vẻ đẹp ấy, tân hoa hậu có tâm hồn và trí tuệ".

thanh-thuy13-1677647112.jpg
Thanh Thủy sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng. Ảnh FBNV

Sau Tiểu Vy được đánh giá gương mặt có tỷ lệ vàng thì Hoa hậu Thanh Thủy nối tiếp đàn chị khi được hết lời khen ngợi như người có chuyên môn.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-thanh-thuy-gia-nhap-duong-dua-khoe-vong-eo-sieu-thuc-cung-voi-thuy-tien-phuong-nhi-691867.html