'Thanh Sói' được chiếu trên Netlix toàn cầu, Ngô Thanh Vân viết tâm thư bày tỏ nỗi lòng

Ngày 28/2, phía Netflix chia sẻ đã chia sẻ thông tin "Thanh Sói" được công chiếu trên toàn cầu từ ngày 23/3. Ngay khi thông tin được đăng tải, Ngô Thanh Vân đã viết tâm thư trên trang cá nhân bày tỏ nỗi lòng của mình.

"Vì sự thiếu hiểu biết ở thị trường nội địa, tôi tự trách "sao tôi lại đi như thế, làm như thế?". Hay là, chẳng còn ai tha thiết gì đến phim tôi sản xuất nữa? Rồi tôi bỏ cuộc, mình tuyệt vọng. Chẳng có cái gì làm tôi vui nữa! Rồi hôm nay, khi phim được công bố sẽ cùng lúc ra mắt trên nền tảng Netflix ở 244 nước với 244 thứ tiếng được dịch ra và không biết bao nhiêu chục triệu người sẽ xem bộ phim này với cái mác "A Netflix Original". Bộ phim đầu tiên được Netflix công nhận là phim chính chủ. Thì không biết như vậy tôi có thể vui chưa? Có thể tự hào chưa?", Ngô Thanh Vân viết tâm thư trên trang cá nhân.

soi8-1677576662.jpg
Tác phẩm Thanh Sói là phần tiền truyện của Hai Phượng - hiện tượng phòng vé năm 2019 với doanh thu hơn 200 tỷ đồng.

Theo phía Netflix chia sẻ, phim “Thanh Sói: Cúc dại trong đêm” do Ngô Thanh Vân đầu tư, đạo diễn, diễn xuất sẽ phát hành trên Netflix toàn cầu vào ngày 23/3. Trước đó, phim "Hai Phượng" cũng do Ngô Thanh Vân sản xuất, đóng chính, từng được phát trên Netflix toàn cầu.

thanh-soi-3-jpeg-1677576662.jpg
Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy - bộ 3 nữ chính phim "Thanh Sói". Ảnh: Phạm Huy

"Thanh Sói" thuộc thể loại hành động, được dán nhãn C18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi) khi ra rạp Việt từ ngày 23/12/2022. Trái với Nhà bà nữ, phim hành động của đả nữ Ngô Thanh Vân không thành công doanh thu. Theo thống kê từ Box Office Việt Nam – trang thống kê phòng vé độc lập với sai số nhỏ, tác phẩm này rời rạp với gần 23 tỉ đồng.

thanh-soi-3-4-jpeg-1339-16718153-1677576662.jpg
80% cảnh hành động trong "Thanh Sói" do Đồng Ánh Quỳnh tự thực hiện.

Khác Hai Phượng - tác phẩm từng ghi dấu của Ngô Thanh Vân, bối cảnh Thanh Sói thu hẹp. Các màn đánh đấm chủ yếu diễn ra trong hang ổ các băng đảng như vũ trường, tòa chung cư cũ... Song, chất hành động ở phim mới được khai thác bạo liệt hơn với những góc quay trực diện.

Tiến Dũng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thanh-soi-duoc-chieu-tren-netlix-toan-cau-ngo-thanh-van-viet-tam-thu-bay-to-noi-long-691661.html