Hoa hậu Thùy Tiên gặp sự cố khi thể hiện ca khúc 'Thu cuối'

Mặc dù thể hiện bài tủ nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn quên lời khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ.

Tính đến nay, Thùy Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu đã lâu, song "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô cũng thường xuyên có các dự án truyền cảm hứng đến các trường học từ khi còn đương nhiệm đến hiện tại. 

Hoa hậu Thùy Tiên gặp sự cố khi thể hiện ca khúc 'Thu cuối'
Hoa hậu Thùy Tiên gặp sự cố khi thể hiện ca khúc 'Thu cuối' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi chú ý khi xem loạt clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giao lưu cùng với các học sinh trong tour truyền cảm hứng của bản thân. Theo đó, cùng với câu chuyện mà Thùy Tiên mang đến thì cô còn trổ tài hát chay để thay đổi bầu không khí trở nên sôi động và náo nhiệt hơn thường thấy. 

[presscloud]7573[/presscloud]

Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục trình bày ca khúc "tủ" của mình - Thu cuối. Đây là bài hát luôn gắn liền với nàng hậu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Được biết, ca khúc này cô đã hát từ khi còn là 1 nữ sinh cho đến trở thành Hoa hậu thì vẫn "chung tình" với ca khúc trên. 

Hoa hậu Thùy Tiên gặp sự cố khi thể hiện ca khúc 'Thu cuối'
Hoa hậu Thùy Tiên đang có chuyến du lịch và tích cực cập nhật ảnh lên MXH (Ảnh: FBNV)

Mặc dù là "bài tủ" luôn được khán giả thể hiện, song Thủy Tiên vẫn gặp sự cố "quên lời" với 1001 biểu cảm rất hài hước. Sau đó nhờ sự giúp sức của fan xung quanh nên nữ nghệ sĩ đã hoàn thành trọn vẹn bài hát của mình trước người hâm mộ. 

Có thể thấy, việc quên lời đối với Thùy Tiên chính là chuyện như cơm bữa, dù sở hữu giọng hát ổn định, giàu cảm xúc. Song chính việc hay quên lời đã không ít lần khiến cô tự phá hỏng màn thể hiện của mình. 

Hoa hậu Thùy Tiên gặp sự cố khi thể hiện ca khúc 'Thu cuối'
Thùy Tiên là nàng hậu tài sắc, "nhất cử nhất động" của cô trong showbiz Việt đều nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: FBNV)

Hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên không ít lần được fan kỳ vọng rẽ hướng sang lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp có giọng hát khá, ngoại hình rạng rỡ khi lên sân khấu sẽ vô cùng tỏa sáng. 

Về phần mình, Hoa hậu Thùy Tiên giờ đây vẫn đang tập trung vào các dự án cá nhân, chuỗi hoạt động truyền cảm hứng, thay vì đến cập đến chuyện trở thành ca sĩ. Trước đó, nàng hậu cũng đã thử mình khi đóng MV ca nhạc hay cho ra mắt OST chuỗi series Đu đêm và nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-thuy-tien-gap-su-co-khi-the-hien-ca-khuc-thu-cuoi-691606.html