Hot girl bóng đá nữ Việt Nam khoe ảnh cùng bạn trai khiến fan nam tiếc nuối

Cựu thủ môn U19 Việt Nam Trà My vừa công khai bạn trai khiến cho rất nhiều fan nam không khỏi tiếc nuối.

Cựu thủ môn xinh đẹp U19 nữ Việt Nam vừa công khai bạn trai trên trang cá nhân khiến dân tình xuýt xoa. Dù sớm giã từ nghiệp bóng đá từ năm 2021 song Trà My vẫn được người hâm mộ dành sự quan tâm. 

Thông tin người đẹp Genz là "hoa đã có chủ" khiến nhiều người hâm mộ có phần tiếc nuối. Qua hình ảnh chụp chung có thể thấy bạn trai nữ thủ thành U18 nữ Việt Nam sở hữu vẻ ngoài sáng sủa, điển trai trông rất xứng đối với bạn gái. Nhiều bạn bè, người thân cũng đã để lại lời khen ngợi dành cho cô nàng xinh đẹp.  

tra-my-cung-ban-trai-1677484947.jpg
Trà My chụp ảnh check-in cùng bạn trai.

Người đẹp sinh năm 2004 nổi tiếng với biệ t danh thân thiết mà người hâm mộ đặt cho là "hot girl bóng đá". Lí do là vì Trà My có vóc dáng cao ráo, thân hình mảnh mai, đôi chân dài miên man, nuột nà, không khó tin khi nói Trà My có nét đẹp của những người mẫu chân dài. Dù vậy, ai cũ ng bất ngờ khi vẻ đẹp nõn nà ấy lại rất mạnh mẽ, cá tính khi bắt bóng trên sân.

tra-my-1-1677484964.jpg
Trà My càng được chú ý nhiều hơn bởi nhan sắc thuộc hàng cực phẩm.

Kể từ khi giải nghệ, Trà My càng được chú ý nhiều hơn bởi nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của mình. Chiều cao vượt trội như người mẫu của cựu thủ môn đội tuyển nữ Việt Nam cũng khiến không ít fan nam giới phải thầm thương trộm nhớ. 

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Trà My chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng anh người yêu tại địa điểm check-in nổi tiếng tại Đà Lạt. Những bức ảnh trên trang cá nhân của Trà My, cư dân mạng phải trầm trồ và ghen tỵ với đôi chân dài miên man mà cô nàng sở hữu. Ngoài sân cỏ, cô nàng cựu thủ thành thường xuyên khoe dáng qua những tấm ảnh diện các bộ cánh quyến rũ, ngọt ngào, để lộ đường cong cơ thể ngọt ngào.

d7369c4896057f5b2614-1677485015.jpg
Trà My chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng anh người yêu tại địa điểm check-in nổi tiếng tại Đà Lạt.

Ảnh: FBNV

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hot-girl-bong-da-nu-viet-nam-khoe-anh-cung-ban-trai-khien-nhieu-cdm-tiec-nuoi-691367.html