Diễn viên Bảo Hân đón sinh nhật tuổi 23, Bảo Thanh cùng dàn nàng Wags tới chung vui

Tiệc sinh nhật của diễn viên Bảo Hân khiến cho nhiều người chú ý và gửi những lời chúc mừng đến cô.

Sau thành công của vai Ánh Dương trong phim Về nhà đi con, Bảo Hân vụt sáng thành sao và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên gen Z vừa khoe loạt ảnh vui mừng đón sinh nhật bên người thân thiết. 

Diễn viên Bảo Hân khoe tiệc sinh nhật, Bảo Thanh cùng dàn nàng Wags gây chú ý
Bảo Thanh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của "đàn em" thân thiết (Ảnh: FBNV)

Đi kèm với đó là 1 bài đăng dài thể hiện tâm tư, cảm xúc khi bản thân chính thức bước sang tuổi 23. Cô bày tỏ: "Đầu tiên, em Bảo Hân xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người như gia đình, anh chị em bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như tất cả những người luôn quan tâm em đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như những món quà, niềm vui cho em vào ngày sinh nhật!

Một lần nữa em Bảo Hân xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Em vô cùng trân trọng! Vậy là cũng khép lại một ngày sinh nhật nhưng là mở ra một chặng đường mới… nhiều niềm vui mới, thử thách và mục tiêu mới! Mong rằng mình sẽ luôn tin vào bản thân,thật vững vàng trên chặng đường phía trước, cố lên & happy 23".

Diễn viên Bảo Hân khoe tiệc sinh nhật, Bảo Thanh cùng dàn nàng Wags gây chú ý
Diễn viên Bảo Hân khoe tiệc sinh nhật, Bảo Thanh cùng dàn nàng Wags gây chú ý
Các cầu thủ cùng dàn nàng Wags đến chung vui cùng Bảo Hân (Ảnh: FBNV)

Cuối bài đăng của mình, Bảo Hân không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân bạn bè và tất cả mọi người đã luôn ở kề cạnh, động viên và ủng hộ mình suốt thời gian qua. 

Thông qua loạt ảnh được chia sẻ, ngoài người thân, fan còn có sự hiện diện của diễn viên Bảo Thanh - 1 người chị thân thiết với Bảo Hân trong phim Về nhà đi con. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của dàn nàng Wags đình đám như: Doãn Hải My, Mai Hà Trang, Tố Uyên,... cùng các cầu thủ Hà Đức Chinh, Văn Hậu, Thành Chung. 

Diễn viên Bảo Hân khoe tiệc sinh nhật, Bảo Thanh cùng dàn nàng Wags gây chú ý
CDM để lại bình luận khi xem loạt ảnh sinh nhật của Bảo Hân (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, dàn tuyển thủ và "nửa kia" đều có mối quan hệ thân thiết với Bảo Hân. Họ thường xuyên tương tác và có những chuyến đi du lịch chung với nhau. 

Diễn viên Bảo Hân khoe tiệc sinh nhật, Bảo Thanh cùng dàn nàng Wags gây chú ý
Bảo Hân nhận được nhiều sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình (Ảnh: FBNV)

Bảo Hân được khán giả biết đến là 1 diễn viên trẻ gen Z nhờ lối diễn tự nhiên, chân thật và mộc mạc. Sau thành công của "bom tấn truyền hình" Về nhà đi con, cô tiếp tục giành được giải thưởng Cánh diều Vàng ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất và lọt đề cử giải Mai Vàng 2019 VTV Awards 2019.

Sau những thành công, Bảo Hân không tận dụng sức hot để kiếm tiền hay nhận thêm dự án mới, thay vào đó là muốn tập trung học tập. Cô luôn quan niệm, việc trở thành diễn viên chuyên nghiệp thì cần phải có nền tảng kiến thức vững chắc để hoạt động lâu dài.

Chính vì vậy, Bảo Hân luôn không ngừng trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và mong muốn mình được thử sức ở nhiều vai diễn có tính cách khác nhau.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dien-vien-bao-han-khoe-tiec-sinh-nhat-bao-thanh-cung-dan-nang-wags-gay-chu-y-691312.html