Mẹ Trần Phi Vũ lộ vẻ ngoài hốc hác ở tuổi 55, bị mỉa mai 'hồ ly tinh' sau bê bối của con trai

Diễn viên Trần Hồng xuất hiện ở nơi công cộng sau bê bối của con trai khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Trần Hồng lần đầu xuất hiện sau khi con trai Trần Phi Vũ vướng bê bối đời tư nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả. Theo đó, trong lần xuất hiện trên phố này, nữ diễn viên một mình đi ăn tối cùng bạn bè. Sau khi ra về, nữ diễn viên vội vã lên xe để tránh gây chú ý giữa lúc con trai đang gặp bê bối đời tư.

tran-hong-1677338716.gif
Hình ảnh mới nhất của Trần Hồng sau bê bối của Trần Phi Vũ. Ảnh Sina

Trang Sina đưa tin, bà Trần Hồng nhìn hốc hác, phờ phạc hơn trước đây rất nhiều. Hiện tại, "đệ nhất mỹ nhân màn ảnh" một thời vẫn chưa cân bằng được cuộc sống sau lùm xùm của Trần Phi Vũ.

Được biết, Trần Phi Vũ chính là con trai của Trần Hồng cùng với Trần Khải Ca. Cách đây không lâu, Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái hotgirl. Nhiều nguồn tin cho rằng Trần Hồng đã phải chật vật để lo giải quyết rắc rối của con trai. Thậm chí còn sẵn sàng chi 292.000 USD (gần 7 triệu đồng) mua mấy bức ảnh có thể hủy hoại tiền đồ của con trai nhưng lại không được.

tran-hong4-1677338882.jpg
Trần Hồng là mẹ của Trần Phi Vũ. Ảnh Sina

Đáng nói là khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nóng, Trần Hồng lại nhận nhiều công kích của khán giả. Không ít người mỉa mai nữ diễn viên là "hồ ly tinh" khi chen vào cuộc tình của Trần Khải Ca và MC Nghê Bình.

Hiện tại, Trần Phi Vũ đang tạm ngừng hoạt động showbiz sau bê bối đời tư. Từ sau khi xảy ra scandal, công ty quản lý đã ngừng cập nhật dự án mới của ngôi sao sinh năm 2000 và anh cũng không xuất hiện trước công chúng.

Trần Hồng được biết đến là mỹ nhân đình đám của Trung Quốc những năm 90. Bà được truyền thông đặt cho biệt danh là "nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc". Nhiều bộ phim Trần Hồng để lại dấu ấn với người hâm mộ như Thủy vân gian, Kỷ độ tịch dương hồng, Yên tỏa trùng lâu, Tam Quốc diễn nghĩa 1994, Lã Bố và Điêu Thuyền.

tran-hong2-1677338779.jpg
Nhan sắc trong trẻo của Trần Hồng từng được coi là "báu vật màn ảnh".

Chính bộ phim "Điêu Thuyền" đến nay vẫn chưa có ai bứt phá được hình ảnh kinh điển của bà. Từ bộ phim nay, nhan sắc của Trần Hồng đã được người hâm mộ đặt cho biệt danh "nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh".

tran-hong3-1677338882.jpg
Bà trở thành người phụ nữ quyền lực được nhiều người giới Cbiz kính nể.

Về đời tư, Trần Hồng kết hôn với đạo diễn Trần Khải Ca và sau đó rút khỏi showbiz. Hiện tại, bà đang hoạt động kinh doanh và thành nhà sản xuất phim. Theo trang QQ miêu tả, danh tiếng của Trần Hồng khiến bà trở thành một trong những người phụ nữ quyền lực được nhiều người trong giới giải trí Cbiz kính nể.

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/me-tran-phi-vu-lo-ve-ngoai-hoc-hac-o-tuoi-55-bi-mia-mai-ho-ly-tinh-sau-be-boi-cua-con-trai-691065.html