Song Hye Kyo vừa náo loạn sự kiện thời trang nay lại khiến dân tình 'rùng mình' khi chuẩn bị tái xuất

Song Hye Kyo khiến ai nấy 'rùng mình' và tiếp tục nhận về nhiều lời khen ngợi sau màn náo loạn sự kiện thời trang ở trời Tây.

Những ngày qua, Song Hye Kyo khiến dân tình không khỏi xôn xao về nhan sắc xinh đẹp, náo loạn sự kiện thời trang tại Milan. Dù thông qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa, Song Hye Kyo có để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng vẫn phải khẳng định thàn thái kiêu sa, đẳng cấp nhan sắc khó lòng vượt qua của nữ diễn viên.

37vepnfa5lzorc9xlbicgq3xzhjbsfr7-1677239043.jpg
Song Hye Kyo đại náo tại sự kiện thời trang. Ảnh: Internet

Ngay sau màn náo loạn thảm đỏ sự kiện, Song Hye Kyo lại tiếp tục gây gây chú ý khi trailer phần 2 của bộ phim The Glory chính thức được trình làng. Chỉ thông qua một vài đoạn cắt, vợ cũ Song Joong Ki đã khiến nhiều người không khỏi "rùng mình" bởi biểu cảm gai góc, thể hiện rõ ý chí của một người đang có ham muốn trả thù mãnh liệt. Chính cách thể hiện nhân vật ấn tượng này mà người hâm mộ tiếp tục kỳ vọng Song Hye Kyo sẽ tiếp tục bùng nổ diễn xuất khi tái xuất trở lại

Bên cạnh đó, đoạn teaser cũng hé lộ về những kịch tính mới với nhiều bất ngờ đang chờ đợi khán giả trong phần cuối của tác phẩm này. Phần 2 của The Glory sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/3 tới.

captureschrome-capture-2023-1-23-1677239043.jpg
 
captureschrome-capture-2023-1-23-1-1677239043.jpg
Song Hye Kyo trong phần 2 The Glory. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhận sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong khi tài tử Hậu duệ mặt trời đang hạnh phúc bên bạn gái ngoại quốc và chuẩn bị đón con đầu lòng thì Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trước truyền thông, tham gia sự kiện, thể hiện rõ tâm thế của mình khi giành trọn sự quan tâm đến sự nghiệp. Cùng với đó, nhan sắc Song Hye Kyo cũng nhận về nhiều lời bàn tán về dấu hiệu của sự lão hóa. Tuy nhiên với tuổi tác như hiện tại, nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki vẫn thuộc hàng cực phẩm, khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/song-hye-kyo-vua-nao-loan-su-kien-thoi-trang-nay-lai-khien-dan-tinh-rung-minh-khi-chuan-bi-tai-xuat-690927.html