Mã Văn Tài khiến triệu chị em đều muốn quay xe chọn khoe diện mạo tuổi 50 ngỡ ngàng

"Mã Văn Tài" Trần Quán Lâm dù bước sang tuổi ngũ tuần nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung khiến bao chị em mê đắm. 

Trần Quán Lâm nam diễn viên thủ vai Mã Văn Tài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài vừa gây bão mạng khi xuất hiện tại một sự kiện thương mại tại đất nước tỷ dân. Sau nhiều năm xa rời hào quang, bước sang tuổi 50 Trần Quán Lâm vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước diện mạo trẻ trung, phong độ ở tuổi ngũ tuần. Trong ảnh anh diện trang phục trẻ trung, đeo kính đen và vui vẻ tương tác với người hâm mộ.

ma-van-tai-1-1677228491.jpg
Mã Văn Tài triệu chị em đều muốn quay xe chọn khoe diện mạo tuổi 50 ngỡ ngàng

Được biết Trần Quán Lâm sinh năm 1973, tại Đài Loan. Nhờ sở hữu diện mạo điển trai nên nam diễn viên nhanh chóng nổi tiếng trong giới qua hàng loạt bộ phim như Phú Quý Tại Thiên, Đài Loan A Thành, Phích Lịch Hỏa, Thiên Địa Hữu Tình... Nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh là vai Mã Văn Tài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài ra mắt năm 2007. Nhờ vẻ ngoài điển trai, si tình mà tên tuổi của Trần Quán Lâm được khán giả biết đến rộng rãi.

ma-van-tai-6-1677228491.jpg
Nhan sắc Mã Văn Tài ở tuổi 50
ma-van-tai-7-1677228491.jpg
Nam diễn viên trẻ trung và phong độ

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang thì Trần Quán Lâm và vợ cũ Trịnh Trọng Nhân nảy sinh bất hòa và quyết định ly hôn. Vợ cũ khởi kiện nam diễn viên tội bạo hành, ngoại tình và "khuyết tật" nhân cách. Vụ kiện của vợ chồng Trần Quán Lâm đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

ma-van-tai-4-1677228491.jpg
 

Bị vợ cũ phản bội, công chúng quay lưng Trần Quán Lâm khủng hoảng tới mức mắc bệnh tâm lý. May mắn lúc đó anh được bạn gái cũ là Tạ Tâm Di xuất hiện và lên tiếng bảo vệ anh. Cả hai sau đó kết hôn với nhau và chào đón con trai vào năm 2009. Cũng trong năm đó, quản lý của Trịnh Trọng Nhân lên tiếng vợ cũ Trần Quán Lâm bịa chuyện để hủy hoại sự nghiệp và thanh danh của anh.

ma-van-tai-3-1677228491.jpg
 
ma-van-tai-5-1677228491.jpg
Diện mạo thời đỉnh cao của Trần Quán Lâm
ma-van-tai-2-1677228491.jpg
Gia đình hiện tại của nam diễn viên

Rời xa hào quang và trở về bên gia đình, Trần Quán Lâm hiện tại chỉ tham gia một vài bộ phim với vai phụ để đỡ nhớ nghề. Cuộc sống của anh trở nên kín tiếng hơn và nam diễn viên tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Thời gian gần đây tên tuổi của nam diễn viên mới "hot" trở lại sau khi hình ảnh trẻ trung của anh được lan truyền khắp nơi.

Ảnh: Tổng hợp

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ma-van-tai-trieu-chi-em-deu-muon-quay-xe-chon-khoe-dien-mao-tuoi-50-ngo-ngang-690852.html