Đằm thắm sau biến cố, Phạm Băng Băng chia sẻ tham vọng hậu phong sát

Xuất hiện xinh đẹp tại LHP Berlin, Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian bị phong sát và kế hoạch cho tương lai.

Phạm Băng Băng, một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất của Trung Quốc, đã sải bước trên thảm đỏ Berlinale hôm 23/2, đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của cô sau 5 năm tạm dừng.

Sự tái xuất của Phạm Băng Băng cũng đánh dấu màn comeback của điện ảnh Hoa ngữ trên trường quốc tế khi Trung Quốc đại lục và Hong Kong nới lỏng các chính sách zero-covid, cho phép du lịch quốc tế.

pham-bang-bang-tai-xuat-1-1677224289.jpg
Phạm Băng Băng tái xuất sau 5 năm bị phong sát vì scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng biến mất khỏi tầm nhìn của công chúng vào năm 2018, khiến cộng đồng quốc tế đưa ra nhiều đồn đoán. Vài tháng sau, cô bị chính quyền Trung Quốc phạt 883 triệu NDT vì tội trốn thuế.

Vai diễn của Phạm Băng Băng trong Green Night (Lục Dạ) sẽ khép lại khoảng thời gian đen tối của nữ diễn viên. Phim lấy bối cảnh thế giới ngầm đầy rẫy tội phạm ở Seoul, Hàn Quốc. Phạm Băng Băng hóa thân thành một người Hoa nhập cư, làm nhân viên bảo vệ tại sân bay Seoul.

pham-bang-bang-tai-xuat-2-1677224290.jpg
Người đẹp vẫn giữ phong độ "Nữ hoàng thảm đỏ" nhờ nhan sắc cực phẩm của mình.

"Cảm ơn những người bạn của tôi từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc đời ai cũng có lúc thăng lúc trầm. Công việc có thể rất khó khăn và vất vả nhưng bạn thực sự học được rất nhiều điều trong quá trình đó. Hiện tại mọi thứ đều ổn", Phạm Băng Băng chia sẻ với báo chí. 

Cô cho biết thật khó khăn để bắt đầu lại sự nghiệp sau một thời gian dài nghỉ ngơi. "Thách thức lớn nhất là tôi đã không đóng phim trong 5 năm. Tôi luôn muốn tìm một câu chuyện, một kịch bản, một nhân vật phù hợp với tâm trạng của mình".

pham-bang-bang-tai-xuat-3-1677224289.jpg
Làn da trắng sáng của Phạm Băng Băng tại sự kiện.

Có cả lời thoại tiếng Trung và tiếng Hàn, Lục Dạ là một trong những bộ phim Trung Quốc được công chiếu lần đầu tại Berlinale. Hai trong số những phim đó đang cạnh tranh giải Gấu vàng.

pham-bang-bang-tai-xuat-4-1677224289.jpg
Phạm Băng Băng chia sẻ cô gặp nhiều khó khăn khi muốn quay lại với điện ảnh.

Trong Lục Dạ, Phạm Băng Băng vào vai Jin Xia, một người Trung Quốc nhập cư làm bảo vệ tại sân bay Seoul. Ở đó, cô gặp người phụ nữ tóc xanh, một kẻ buôn ma túy bí ẩn và nổi loạn do Lee Joo-young thủ vai. Người này đã dẫn Jin Xia vào cuộc hành trình xuyên qua thế giới ngầm nghiệt ngã của Seoul. Sau đó, họ dấn thân vào một mối tình đồng tính nữ say đắm nhưng có kết cục đau lòng.

pham-bang-bang-tai-xuat-5-1677224290.jpg
Người đẹp đã ngừng đóng phim trong một thời gian quá dài.

Chia sẻ về quá trình quay phim, Phạm Băng Băng cho biết: "Tất cả đều khó khăn với tôi, vì ngôn ngữ, vì đại dịch. Thời gian đó là lúc đại dịch rất nặng nề ở Hàn Quốc. Vì vậy, tất cả đều thực sự khó khăn với chúng tôi".

pham-bang-bang-tai-xuat-6-1677224289.jpg
Thời điểm quay Lục Dạ, cô và cả ekip đều gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Phạm Băng Băng cho biết điện ảnh Trung Quốc đang có dấu hiệu phát triển mạnh ở Berlin. “Phim Trung Quốc đang có chỗ đứng trên sân khấu thế giới và điều đó rất thú vị đối với điện ảnh cũng như đối với tôi”. 

pham-bang-bang-tai-xuat-7-1677224289.jpg
Sắp tới, cô sẽ tiếp tục tham gia một dự án phim mới.

Cũng tại sự kiện lần này, Phạm Băng Băng chia sẻ cô đang chuẩn bị cho một dự án phim mới. Người hâm mộ nữ diễn viên đang rất mong chờ sản phẩm tiếp theo của người đẹp sau một thời gian dài sự nghiệp điêu đứng.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dam-tham-sau-bien-co-pham-bang-bang-chia-se-tham-vong-hau-phong-sat-690830.html