Cổ nhân đúc kết: Treo 4 vật này trên cổng thì tự khắc cửa nhà yên ổn, tiền bạc rủng rỉnh, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Nếu bạn đang tìm cách để thu hút vận may và chiêu tài lộc một cách tự nhiên thì đừng bỏ qua 4 vật phẩm phong thủy này.

Nhiều người thích treo một số đồ trang trí để làm đẹp cho căn nhà, nhưng bạn nên biết ngoài chức năng đó, rất nhiều phụ kiện còn có tác dụng phong thủy.

Trong phong thủy, cửa nhà luôn là một vị trí quan trọng. Dưới đây là một số món đồ treo trước cửa nhà sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn.

1. Tay nắm cửa mặt sư tử

Sư tử là một biểu tượng tốt lành, có thể mang lại may mắn cho mọi người, vì vậy nó rất thích hợp để treo trên cổng như một cái tay nắm cửa.

phong-thuy-chieu-tai-1-1677211180.jpg
Tay nắm cửa sư tử vừa có tác dụng trừ tà, vừa rước tài lộc cho gia chủ. Ảnh minh họa: Internet

Người ta quan niệm sư tử là một hình ảnh uy nghiêm, nên còn có tác dụng trừ tà, tránh ma. Tay nắm cửa sư tử bằng đồng có năng lượng nguyên thủy nên có tác dụng xua đuổi tà khí rất mạnh, có thể trấn nhà, rước tài lộc.

2. Treo chuông ngoài cổng

Tài vận của gia đình có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào luồng sinh khí trong gia đình. Chuông có thể hút gió và khí, vì vậy khi bạn treo vật này ở cổng nhà, nó có thể thu hút tài lộc, giúp tụ tài một cách tự nhiên. 

phong-thuy-chieu-tai-2-1677211180.jpg
Treo chuông ở cửa, cổng sẽ giúp ngôi nhà của bạn tụ tài một cách tự nhiên. Ảnh minh họa: Internet

3. Treo hồ lô cầu tài lộc

Nói đến thu hút tài lộc thì phải nhắc đến quả hồ lô. Nếu bạn treo hồ lô phong thủy ở cổng nhà, nó có thể phát huy tác dụng giúp gia chủ tụ tài. Tuy nhiên, cũng giống như treo chuông, khi treo hồ lô, bạn cần cẩn thận để hóa giải những luồng khí lộn xộn khác ngoài tài lộc, để những vật này thu hút tài lộc một cách tự nhiên.

phong-thuy-chieu-tai-3-1677211180.jpg
Hồ lô cũng là một vật phong thủy giúp thu hút tài lộc một cách tự nhiên. Ảnh minh họa: Internet

4. Đồng tiền ngũ đế

Nếu bạn muốn treo những vật phẩm phong thủy có thể thu hút tài lộc trên cổng thì đồng xu ngũ đế đương nhiên là không thể thiếu. Bản thân loại vật phẩm phong thủy này đã có rất nhiều vượng khí. Nếu bạn treo ở cổng nhà thì nó dễ dàng mang vượng khí vào nhà, giúp rước tài lộc một cách tự nhiên.

phong-thuy-chieu-tai-4-1677211180.jpg
Treo đồng xu ngũ đến trước cửa để giúp chiêu tài, mang vượng khí vào nhà. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-nhan-duc-ket-treo-4-vat-nay-tren-cong-thi-tu-khac-cua-nha-yen-on-tien-bac-rung-rinh-lam-gi-cung-thuan-buom-xuoi-gio-690778.html