Angela Phương Trinh cay đắng hé lộ phải trả giá đắt sau khi nổi loạn, vội 'quay đầu' vì sợ điều này

Những chia sẻ của Angela Phương Trinh về quá khứ đầy thị phi đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhắc đến Angela Phương Trinh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên đầy thị phi. Từng là nữ diễn viên được yêu mến qua nhiều bộ phim như Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Đồng Hồ Cát, Taxi, Em tên gì?.. ngay từ bé đã được công chúng yêu mến, Angela Phương Trinh được kỳ vọng sẽ là gương mặt triển vọng của làng điện ảnh. 

angela-phuong-trinh-1677143905.jpg
Angela Phương Trinh từng được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi". Ảnh FBNV

Thế nhưng, đang trên đà vinh quang, Angela Phương Trinh bất ngờ gây tranh cãi với nhiều ồn ào từ phát ăn mặc phản cảm đến phát ngôn gây tranh cãi. Liên tục vấp vào những thị phi khiến khán giả ngán ngẩm. Sau một thời gian tạo ra nhiều thị phi, Angela Phương Trinh bất ngờ ở ẩn và dần không xuất hiện trên phim ảnh và các sự kiện.

Thay vào đó, nữ diễn viên tập trung đi chùa và làm các công tác thiện nguyện. Không chỉ thế, người đẹp còn tiết lộ chuyện ăn chay trường và sống khép kín.

angela-phuong-trinh11-1677143905.jpg
Sau nhiều ồn ào, cô chọn lối sống khép kín. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu tái xuất showbiz khi xuất hiện ở nhiều sự kiện. Một lần nữa, người đẹp gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ khiền nhiều mỹ nhân mơ ước. Thế nhưng, trong lần trở lại này, nữ diễn viên đã không còn gây ra nhiều thị phi bởi cách ăn mặc và những tiết lộ sốc để nhanh chóng "tẩy trắng" đi quá khứ đầy ồn ào, lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Trong một buổi phỏng vấn với Dân Trí, nữ diễn viên đã thoải mái nhắc đến những năm tháng nổi loạn khiến khán giả ngán ngẩm. Cô thẳng thắn thừa nhận bản thân hối hận vì tuổi trẻ bồng bột, lao theo những thứ sành điệu phù phiếm.

angela-phuong-trinh12-1677143905.jpg
Angela Phương Trinh đang dần lấy lại hình ảnh sau khi tái xuất. Ảnh FBNV

Nói về lý do đã "thức tỉnh" sau nhiều năm thị phi, Angela Phương Trinh nói với Dân Trí: "Vì suy nghĩ bồng bột, lệch lạc, tôi đã tạo ra những điều không hay và nhận lấy cái "quả" từ những sai lầm đó. Tôi tin vào nhân quả. Tôi biết sợ và tôi quay đầu, sửa mình nhiều hơn, làm nhiều việc lành hơn. Nếu cứ "quậy" tiếp, nếu cứ "làm càn" tiếp thì chắc chắn những công đức, phước lành tôi tạo nên cũng không "cứu" được tôi nữa!"

Theo đó, sau những thị phi, Angela Phương Trinh đã chọn cách tự rèn luyện, không bị cám dỗ và suy nghĩ tích cực hơn. Hiện cô chọn xây dựng hình ảnh tích cực, tìm kiếm vai diễn phù hợp để tham gia.

Trên mạng xã hội, nhiều người dành lời khen ngợi cho phong cách mới của Angela Phương Trinh. Cũng có một số ý kiến thắc mắc việc Angle Phương Trinh vẫn mặc gợi cảm sau khi tái xuất thì một người khác thẳng thắn tiết lộ nữ diễn viên đã có tiết chê nhưng không quá đà.

angela-phuong-trinh15-1677144387.jpg
Một số bình luận trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh. Ảnh chụp màn hình

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/angela-phuong-trinh-cay-dang-he-lo-phai-tra-gia-dat-sau-khi-noi-loan-voi-quay-dau-vi-so-dieu-nay-690622.html