Song Hye Kyo có màn 'cải lão' ngoạn mục, nhan sắc như gái 18 khiến CDM choáng ngợp

Khác hẳn diện mạo hôm xuất hiện ở sân bay, Song Hye Kyo khiến khán giả xốn xang khi tham dự Milan Fashion Week 2023.

Mới đây, Song Hye Kyo đại diện cho Fendi có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan. Nhan sắc đẹp tựa nữ thần của người đẹp nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm của công chúng. 

song-hye-kyo-dep-tua-nu-than-tai-show-fendi-1-1677121870.jpg
Vẻ đẹp tựa gái 18 của Song Hye Kyo tại sự kiện thời trang mới đây.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang lần này, Song Hye Kyo để kiểu tóc "hack tuổi" cực sâu. Không ai nghĩ đây là nhan sắc của một phụ nữ sinh năm 1981. Ngoài ra, bộ trang phục mang hơi hướng "đồ đi chùa" vừa kín đáo, vừa sang trọng cũng tạo điểm nhấn cho nữ diễn viên.

song-hye-kyo-dep-tua-nu-than-tai-show-fendi-2-1677121870.jpg
Muốn "hack tuổi thần sầu" như Song Hye Kyo thì đừng bỏ qua kiểu tóc mái mưa này.

Cách đó ít ngày, nữ diễn viên The Glory xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Italy tham dự sự kiện. Dù đeo khẩu trang nhưng nhiều CDM nhìn vào ánh mắt và đoán rằng nữ diễn viên có vẻ mệt mỏi. Giờ đây, khi xuất hiện rạng rỡ, trẻ trung tại sự kiện, công chúng một lần nữa ghi nhận đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo.

song-hye-kyo-dep-tua-nu-than-tai-show-fendi-3-1677121870.jpg
Đứng cạnh Hứa Quang Hán, Song Hye Kyo không hề có dấu hiệu chênh lệch tuổi tác.

Tại sự kiện, ngoài Song Hye Kyo còn có nhiều ngôi sao khác góp mặt. khi sánh đôi bên tài tử Hứa Quang Hán, người đẹp sinh năm 1981 ngay lập tức gây chú ý. Dù hơn nam tài tử xứ Đài 9 tuổi nhưng khi đứng cạnh, không ai nhìn ra việc Song Hye Kyo cứng tuổi hơn. Khoảnh khắc "gấp đôi visual" của Song Hye Kyo và Hứa Quang Hán ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ.

Ngay cả trong những bức hình do người qua đường chụp bằng camera thường, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn đẹp bất chấp. Ảnh chụp góc nghiêng của cô được CDM truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đa số những bình luận đều để lại "cơn mưa lời khen" dành cho người đẹp.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/song-hye-kyo-co-man-cai-lao-ngoan-muc-nhan-sac-nhu-gai-18-khien-cdm-choang-ngop-690511.html