Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc đẹp trong veo sau 3 tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Nhan sắc, vóc dáng của Đỗ Thị Hà ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

Kể từ khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 đến nay, Đỗ Thị Hà luôn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm từ phía fan sắc đẹp Việt. Hậu kết thúc nhiệm kỳ, cô được đánh giá nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp gốc Thanh Hóa cũng liên tục cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân khiến nhiều người phải thương nhớ.

Mới đây, trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 2001 tiếp tục "thả thính" bằng loạt ảnh khoe cận mặt với nhan sắc cuốn hút. Trong ảnh, Đỗ Hà để kiểu tóc thẳng đơn giản kết hợp cùng với style trang điểm thanh thoát, giúp tôn lên nhan sắc đằm thắm của người con gái Việt Nam.

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc đẹp trong veo sau 3 tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam
Đỗ Thị Hà khoe trọn nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen đến với nàng hậu. Đồng thời hi vọng trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, xứng danh Hoa hậu dù đã kết thúc nhiệm kỳ vô cùng rực rỡ. 

Gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng vừa khoe loạt ảnh nhan sắc tươi mới và ngày càng thăng hạng trong chuyến đi du lịch Sapa. Người đẹp không ngần ngại tạo hình gái bản mộc mạc nhưng trông vô cùng cuốn hút khiến ai nấy đều phải mê mẩn. 

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc đẹp trong veo sau 3 tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam
Đỗ Thị Hà khoe vẻ nũng nịu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu vô cùng rực rỡ, Đỗ Thị Hà quay trở lại với công việc học tập tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài đi dự sự kiện, người đẹp cũng thử sức thêm một vài vai trò khác như MC và cũng được đánh giá cao. 

Đỗ Thị Hà trước đó cũng từng tâm sự sẽ ưu tiên việc học, vì tri thức là yếu tố cần thiết cho sự phát triển của một hoa hậu.

Người đẹp từng lên tiếng giải thích về việc ít hoạt động showbiz khi còn là đương kim Hoa hậu: "Tôi phải học, thi bù cho những môn bị hoãn trước đó. Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác. Đôi khi, tôi cảm thấy bất lực khi phải cân bằng giữa việc học hành và đi làm. Bây giờ, tôi cảm thấy đây là thời điểm ưu tiên cho việc học".

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc đẹp trong veo sau 3 tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam
Đỗ Thị Hà hóa thân thành cô gái bản xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty quản lý Đỗ Thị Hà cũng không ngần ngại tiết lộ rằng, nàng hậu không có niềm đam mê showbiz Việt nhưng vẫn sẽ có những hoạt động liên quan đến nghệ thuật.

"Hà vẫn tiếp tục đồng hành với công ty ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Tôi và công ty luôn ủng hộ Hà theo đuổi đam mê, ước mơ. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi muốn Hà học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ", bà Dung chia sẻ. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/do-thi-ha-khoe-nhan-sac-dep-trong-veo-sau-3-thang-ket-thuc-nhiem-ky-hoa-hau-viet-nam-690360.html