'Ngồi chung mâm' với Messi, vì sao Naldal mong fan đừng bỏ phiếu cho mình?

Lionel Messi và Rafael Nadal trở thành hai cái tên nổi bật trong danh sách ứng viên cho giải thưởng Laureu.

Sau khi được điền tên vào danh sách ƯCV cho giải thưởng VĐV thể thao nam ấn tượng nhất năm của Laureus. Laureus Award sáng lập năm 1999 và nhanh chóng trở thành giải thưởng uy tín bậc nhất làng thể thao và thường được ví như giải Oscar của thể thao thế giới.

Tay vợt hàng đầu thế giới - Rafael Nadal đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật vinh dự được đề cử vào hạng mục Vận động viên thể thao nam ấn tượng nhất năm của Laureus, nhưng năm nay, @leomessi xứng đáng chiến thắng hơn tất thảy".

bb1f2-16546316873667-1920-1677039415.jpg
Rafael Nadal muốn NHM bầu chọn cho Messi. Ảnh: SK

Điều này khiến nhiều fan của tay vợt này bất ngờ khi anh muốn người hâm mộ không bầu chọn cho mình. Dù mới trở lại sau thời gian dài vật lộn với chấn thương, "Vua sân đất nện" vẫn liên tiếp gặt hái được nhiều thành công. Chức vô địch Australian Open và Roland Garros giúp Rafa vươn lên trở thành tay vợt nam giàu thành tích nhất lịch sử, vượt qua những đồng nghiệp huyền thoại khác như Roger Federer hay Novak Djokovic.

nadal-messi-1440x810-wmk-1677039437.jpg
 

Bên cạnh Lionel Messi và Rafael Nadal, các ứng viên lọt vào vòng chung kết cho hạng mục “Nam vận động viên thể thao xuất sắc nhất năm” còn có sự hiện diện của Kylian Mbappe (bóng đá - Pháp), Max Verstappen (đua xe F1 - Hà Lan), Dondo Duplantis (Điền kinh - Thụy Điển) và Stephen Curry (Bóng rổ - Mỹ).

Trong quá khứ, Messi từng giành giải thưởng Laureus năm 2020 cùng tay đua F1, Lewis Hamilton. Trong khi, Nadal từng 2 lần được vinh danh vào các năm 2011 và 2021.

MẶc dù vậy, bóng đá vẫn là môn thể thao vua. Messi giành chức vô địch World Cup 2022 để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu vĩ đại trong sự nghiệp. Bởi vậy, siêu sao của PSG xứng đáng với danh hiệu này.

 

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ngoi-chung-mam-voi-messi-vi-sao-naldal-mong-fan-dung-bo-phieu-cho-minh-690284.html