Đăng ảnh với Hồ Quang Hiếu, Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị gọi là 2 mẹ con

Phản ứng của Lâm Khánh Chi với anti-fan khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải khoảnh khắc "tay trong tay" với Hồ Quang Hiếu chụp cách đây 10 năm trước. Mỹ nhân chuyển giới bày tỏ: "Mới đây gần 10 năm rồi ông bạn. Nhìn trong hình tụi mình ngây thơ quá". 

Trong ảnh được đăng tải, Lâm Khánh Chi diện áo dài nền đỏ trông nền nã, dịu dàng khi đứng kề cạnh Hồ Quang HIếu. Song, nét mặt khi ấy của "mỹ nhân chuyển giới" vẫn chưa được thanh thoát như ở thời điểm hiện tại. Còn Hồ Quang Hiếu ghi điểm với vẻ ngoài điển trai. 

Đăng ảnh với Hồ Quang Hiếu, Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị gọi là 2 mẹ con
Khoảnh khắc của Lâm Khánh Chi - Hồ Quang Hiếu cách đây 10 năm (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho tình bạn thắm thiết của Lâm Khánh Chi - Hồ Quang Hiếu suốt nhiều năm. 

Song cũng có một ý kiến bất ngờ nhận xét nữ ca sĩ trông giống như 2 mẹ con khi đứng kề cạnh với Hồ Quang Hiếu. Lập tức, Lâm Khánh Chi đã tỏ rõ quan điểm: "Sáng ngủ dậy anh súc miệng chưa?". Nhưng sau đó, cô lại chỉnh sửa lại cho nhẹ nhàng hơn: "Vô duyên".

Đăng ảnh với Hồ Quang Hiếu, Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị gọi là 2 mẹ con
Lâm Khánh Chi không ngại phản ứng khi bị gọi là 2 mẹ con (Ảnh: Chụp màn hình)
Đăng ảnh với Hồ Quang Hiếu, Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị gọi là 2 mẹ con
Lâm Khánh Chi đã sửa lại dòng bình luận để tránh bị gây hiểu lầm (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu chuyển giới, Lâm Khánh Chi là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt khi "nhất cử nhất động" đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Dẫu sự nghiệp thành công nhưng mỹ nhân chuyển giới này lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. 

Năm 2017, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng chính thức nên duyên vợ chồng. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. 

Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi". Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vướng phải không ít những lùm xùm. Khi đó, Phi Hùng phanh phui hàng loạt những lý do khiến cuộc sống hôn nhân tan vỡ.

Đăng ảnh với Hồ Quang Hiếu, Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị gọi là 2 mẹ con
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là 1 cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc và là hình mẫu cho nhiều người trong cộng đồng LGBT (Ảnh: FBNV)

Phi Hùng cho rằng, lý do ly hôn là do bà xã anh có người thứ 3. Tuy nhiên, mỹ nhân chuyển giới đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. 

Hiện, mối quan hệ của Phi Hùng - Lâm Khánh Chi đã bớt căng thẳng khi đã được hóa giải. Gần đây khi Lâm Khánh Chi ra mắt phim mới, Phi Hùng cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ cũ. 

Trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi thường xuyên khoe niềm vui cuộc sống, tập trung công việc, làm đẹp và chăm con. Song thi thoảng cũng hay buồn hay sầu. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dang-anh-voi-ho-quang-hieu-lam-khanh-chi-buc-xuc-khi-bi-goi-la-2-me-con-690112.html